Nokia 3 và Nokia 5 hỗ trợ 2 SIM và khe cắm thẻ nhớ riêng biệt

VietTimes -- Được tung ra thị trường toàn cầu vào quý II năm nay, Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6 sẽ có phiên bản 2 SIM. Tuy nhiên, chủ sở hữu Nokia 6 sẽ có một chút thiệt thòi khi phiên bản này không có khe cắm thẻ microSD riêng biệt.
Nokia 3 và Nokia 5 có ưu điểm hơn Nokia 6 ở khe cắm microSD riêng
Nokia 3 và Nokia 5 có ưu điểm hơn Nokia 6 ở khe cắm microSD riêng

Nokia Mobile gần đây đã xác nhận rằng Nokia 5 và Nokia 3 sẽ có khay SIM kép cùng với khe cắm thẻ nhớ microSD. Đáng buồn thay, Nokia 6 lại không giống như vậy. Phiên bản hai SIM của nó chỉ có khay cắm SIM và microSD lai, có nghĩa là bạn sẽ không thể sử dụng hai SIM và thẻ nhớ microSD cùng một lúc. Nếu người dùng cần sử dụng thẻ nhớ microSD thì họ sẽ chỉ dùng được 1 SIM.

Hiện nay trên thị trường không có nhiều điện thoại hỗ trợ hai SIM và khe cắm thẻ nhớ microSD riêng biệt, vì nhà sản xuất thường dùng một khay cắm đơn cho cả SIM và thẻ microSD. Vì vậy, Nokia 3 và Nokia 5 có thể được coi là những chiếc điện thoại có ưu điểm vượt trội khi hỗ trợ cả 2 SIM và thẻ microSD.

Nokia 5 và Nokia 3 sẽ có khe cắm nano sim kép và bổ sung một khe cắm microSD

Tất cả các điện thoại thông minh mới của Nokia,  cả bản hai SIM và bản một SIM đều chạy Android 7.0 Nougat và có thể sẽ được bán trên toàn cầu.

Theo Nokia Mobile