Ninh Thuận thu hồi dự án KCN của doanh nghiệp Trung Quốc

 Theo UBND tỉnh Ninh Thuận, chủ dự án này đã nhiều lần cam kết triển khai đầu tư trong sáu năm qua nhưng vẫn không triển khai.
Ninh Thuận thu hồi dự án KCN của doanh nghiệp Trung Quốc

Chiều 9-4, thông cáo họp báo thường kỳ quý 1-2015 của UBND tỉnh Ninh Thuận cho biết đang thực hiện các thủ tục thu hồi dự án đầu tư hạ tầng Khu công nghiệp Du Long của Công ty TNHH MTV đầu tư quốc tế Hoa Thìn Long Đức Phong (100% vốn nhà đầu tư Trung Quốc) vì không thực hiện theo tiến độ đầu tư đã đăng ký tại giấy chứng nhận đầu tư được cấp.

Theo UBND tỉnh Ninh Thuận, chủ dự án đã nhiều lần cam kết triển khai đầu tư trong sáu năm qua nhưng vẫn không triển khai.

Được biết, dự án đầu tư hạ tầng Khu công nghiệp Du Long có quy mô diện tích 407ha tại hai xã Bắc Phong và Lợi Hải, huyện Thuận Bắc, đã được khởi công từ ngày 19-5-2008. 

Dự án ban đầu do liên doanh giữa Công ty CP tư vấn - thương mại - dịch vụ địa ốc Hoàng Quân (Việt Nam) và Công ty TNHH Tập đoàn Hoa Thìn Long Đức Phong (Trung Quốc) làm chủ đầu tư. Tuy nhiên sau một năm dự án được khởi công, nhà đầu tư Việt Nam đã rút vốn khỏi dự án.

Theo Tuổi trẻ