Những trải nghiệm độc, lạ trong các tour du lịch hot

Biểu diễn những chuyện thầm kín trước bàn dân thiên hạ, những bãi biển mà nam thanh, nữ tú tắm không mảnh vải che thân, hay những món ăn kỳ dị mà can đảm lắm du khách mới dám thử,... là những cú sốc bất với những du khách lần đầu "nếu thử".
Poster quảng cáo Sex show ở Thái Lan
Poster quảng cáo Sex show ở Thái Lan

Giật mình khi chuyện thầm kín được biểu diễn công khai

Những trải nghiệm độc, lạ trong các tour du lịch hot ảnh 1

Đã gọi là “bí mật” rồi còn mang ra “công khai” thì biết nói gì hơn. Đó là cảnh tượng khiến không ít du khách đã “sốc” khi đến Thái Lan. Pattay, Thái Lan có 2 loại show đó là Sex show và Tiffany show (show Pede – Alzaca show). Mỗi loại show sẽ có nhiều điểm diễn với những đặc trưng riêng. Thông thường trong các tour du lịch đều có Pede show (Azaca show / Tiffany show ) chi phí đã bao gồm trong chương trình. Còn Sex show (10 – 12 show khác nhau) chi phí ngoài chương trình. Alcazar show là một chương trình biểu diễn nghệ thuật chuyên nghiệp của những nghệ sĩ chuyển giới vô cùng xinh đẹp và sexy của Pattaya.

Mộ số du khách thì cho rằng, đến Pattaya mà không vào xem sex show thì ấm ức, số khác khi gặp sex show đã “ sốc” họ cho rằng đây là việc làm tiếc tiền. Tuy nhiên cũng có người tự tự an ủi rằng xem một lần cho biết.

“Sốc” khi cả bãi biển nam thanh nữ tú không mảnh vải che thân

Những trải nghiệm độc, lạ trong các tour du lịch hot ảnh 2

Không ít bãi tắm trên thế giới gắn biển khuyến khích du khách của mình trút bỏ xiêm y để hòa mình vào thiên nhiên. Và đương nhiên ở những nơi này việc vận những bộ bikini “kín cổng cao tường” được xem là kỳ dị. Tuy nhiên những bãi biển có nhiều khách tắm nuy đã khiến không ít người “giật mình” với hình ảnh thiên nhiên của nhiều đôi nam thanh nữ tú. Hiện trên thế giới có rất nhiều bãi biển dành cho người tắm nuy. Nhưng phải kể đến bãi biển Le Grottes Plage, Cote d’Azur, Pháp. Nơi đây được xem là cái nôi của phong trào khỏa thân nước Pháp. Được thành lập vào năm 1950, bãi biển này đã trở thành một trong những địa điểm khỏa thân thân thiện với nhiều gia đình trong hơn 60 năm qua.

Những người đến bãi tắm có thể được yêu cầu cởi bỏ trang phục khi đi bộ vào khu vực bãi tắm và đương nhiên là khi tới đây, bạn tuyệt đối không được mang theo máy quay phim. Đây cũng là nơi nhiều ngôi sao nổi tiếng ghé đến.

Những món ăn đòi hỏi lòng dũng cảm

Những trải nghiệm độc, lạ trong các tour du lịch hot ảnh 3

Cùng với đó các món ăn tại một số quốc gia cũng đã khiến nhiều du khách gây sốc. Tại Ấn Độ thứ nước uống từ nước tiểu bò cũng khiến nhiều du khách sốc. Đồ uống này có xuất xứ từ Ấn Độ, được bán song song với sữa bò và sữa chua. Nhiều người Hinđu tin rằng nước tiểu của bò có tác dụng chữa bệnh. Thậm chí, một trung tâm nghiên cứu tại Haridwwar cfon công bố kế hoạch sản xuất một loại đồ uống hoàn toàn từ nước tiểu bò để cạnh tranh với pepsi và Coca Cola.

Tại Trung Quốc, món Sâm thử có từ thời Nỗ Nhĩ Cáp Xích, ông tổ của các vua nhà Thanh ở Mãn Châu. Để làm món này, thoạt tiên người ta bắt những con chuột bao tử mới sinh để nuôi trong một lồng kính và cho ăn nhâm sâm. Lúc những con chuột này đẻ con người ta bắt ngay những con ới sinh ấy lại và lại nuôi bằng nhân sâm. Cứ thế con chuột bao tử của đời thứ ba được gọi là món sâm thử….

Theo Dân trí