Những tính năng nên biết của ứng dụng quản lý công việc Google Tasks

Cuối cùng, Google đã tích hợp ứng dụng quản lý công việc ngay trong chính Gmail để người dùng sử dụng thuận tiện hơn.

Người dùng đã bắt đầu có quyền truy cập vào các tính năng và sử dụng giao diện mới của ứng dụng thư điện tử phổ biến nhất hiện nay – Gmail. Một trong những tính năng nổi bật chính là người dùng có thể sử dụng phần mềm quản lý công việc Google Tasks ngay trong chính Gmail.

Ứng dụng Tasks là nỗ lực mới nhất của Google để tạo lời nhắc hoặc các dịch vụ việc cần làm và hy vọng với tính năng đó, người dùng sẽ không bao giờ còn quên bất cứ việc gì phải làm.

Dưới đây là 5 tính năng bạn nên biết về Tasks mới.

Ứng dụng di động

Tuần trước, Google đã phát hành phiên bản Android và iOS cho ứng dụng Tasks. Giờ đây người dùng có thể tải Tasks dành cho Android tại đây và phiên bản dành cho iOS tại đây. Như vậy, Google Tasks đã có phiên bản riêng dành cho thiết bị di động.

Vị trí menu mới

Quên vuốt sang phải, menu dành cho Google Tasks yêu cầu bạn kích vào nút menu ở dưới màn hình để truy cập vào chúng. Trong Menu, bạn có thể điều chỉnh cách sắp xếp các tác vụ, tạo danh sách mới hoặc điều chỉnh các thiết lập ứng dụng này trên iOS.

Tính năng khá cơ bản

Bạn có thể tạo các công việc cần làm có ngày đến hạn, các công việc phụ và sử dụng nhiều danh sách khác nhau. Giờ đây, bạn không thể tạo danh sách chia sẻ, nhiệm vụ định kỳ hoặc đặt mức độ ưu tiên.

Sử dụng trong Gmail

Có lẽ tính năng được yêu thích là khả năng kéo email từ hộp thư đến (Inbox) của Gmail vào phần Tasks của bảng điều khiển bên phải để bổ sung thêm nó vào ứng dụng Công việc. Tác vụ được tạo bằng cách sử dụng chủ đề của email làm tiêu đề, với đường dẫn quay lại email trong tài khoản Gmail của bạn để tham khảo trong tương lai.

Hỗ trợ nhiều tài khoản

Nếu bạn có nhiều tài khoản Google được thiết lập trên thiết bị Android hoặc iOS, bạn sẽ thấy các ảnh đại diện tài khoản của bạn xuất hiện ở góc trên cùng bên phải của menu Tasks. Kích vào ảnh để thay đổi và quản lý tài khoản khác.

Theo XHTT

http://xahoithongtin.com.vn/trai-nghiem/201804/nhung-tinh-nang-nen-biet-cua-ung-dung-quan-ly-cong-viec-google-tasks-601532/