Những mẫu smartphone đáng hóng sắp về Việt Nam

Sắp tới đây, nhiều mẫu smartphone sẽ được trình làng tại thị trường Việt Nam. Theo nhận định của giới trẻ “sành” công nghệ, đây là những mẫu điện thoại đáng để mua dù mức giá không phải là rẻ.
Huawei chủ yếu tập trung vào phân khúc sản phẩm tầm trung với mức giá từ 3- 6 triệu đồng.
Huawei chủ yếu tập trung vào phân khúc sản phẩm tầm trung với mức giá từ 3- 6 triệu đồng.

Huawei P9 với 2 camera sau 

Ông Shawn Shu - Tổng giám đốc Consumer Business Group (CBS), Huawei Việt Nam, cho biết Việt Nam được đánh giá là một trong những thị trường smartphone có tính cạnh tranh cao nhất với nhu cầu còn rất lớn. Tỷ lệ sử dụng smartphone ở Việt Nam hiện vào khoảng 55% và còn rất nhiều tiềm năng. Có thể thấy, tốc độ tăng trưởng của thị trường này luôn đạt 2 con số trong nhiều năm qua. Để cạnh tranh, Huawei chủ yếu tập trung vào phân khúc sản phẩm tầm trung với mức giá từ 3- 6 triệu đồng. 

Những mẫu smartphone đáng hóng sắp về Việt Nam ảnh 1

Camera kép phía sau của Huawei P9 đã đem đến sự khác biệt so với các dòng điện thoại trước về nâng tầm trải nghiệm chụp hình lên tầm cao mới

Thế nhưng, đầu tháng 7 tới, Huawei sẽ đem đến Việt Nam một sản phẩm được xem là đột phá về công nghệ với kỳ vọng sẽ thiết lập nên một chuẩn mực mới của điện thoại nhiếp ảnh. Đây là sản phẩm đã ra mắt toàn cầu tại London (Anh quốc) hồi tháng 4 vừa qua và đang rất thành công tại các thị trường nước ngoài. 

Những mẫu smartphone đáng hóng sắp về Việt Nam ảnh 2

Thiết kế của Huawei P9 cũng rất tinh xảo và thanh gọn, màn hình mượt mà khiến người dùng cầm cảm thấy chắc tay và dễ chịu

Đó là Huawei P9 - sản phẩm đầu tiên đánh dấu sự hợp tác chiến lược giữa Huawei và biểu tượng thương hiệu máy ảnh toàn cầu - Leica Camera AG. Theo đó, điểm nhấn của Huawei P9 là được trang bị camera kép phía sau, mỗi camera có độ phân giải 12 MP, giúp nâng kỹ thuật chụp ảnh trên điện thoại lên một tầm cao mới, cho phép người dùng ghi lại những khoảnh khắc sắc màu rực rỡ hoặc những hình ảnh đen trắng ấn tượng.

Những mẫu smartphone đáng hóng sắp về Việt Nam ảnh 3

Mặc dù mới vào thị trường Việt Nam, nhưng Huawei luôn chứng tỏ đẳng cấp của mình không thua kém các đối thủ khác

Không chỉ điểm nhấn 2 camera sau, P9 còn trang bị camera trước có độ phân giải 8 MP; chip Kirin 950 (Hi 3650), bộ nhớ RAM 4 GB và màn hình 5.2 inch chạy trên nền tảng Android 6.0. Ngoài ra, với thiết kế tinh xảo, cảm ứng nhận diện vân tay phía sau cùng với màu sắc sang trọng, tinh tế, Huawei P9 dự kiến về Việt Nam giá sẽ ở mức gần 11 triệu đồng. 

Serie ZenFone 3 cho cảm nhận nhanh, đẹp và rõ nét 

Trong dòng serie này, ZenFone 3 Deluxe được xem là chủ đạo được thiết kế xuất sắc từ ASUS. 

Điểm nhấn của ZenFone 3 Deluxe là được cấu thành từ lớp khung hợp kim nhôm siêu bền và nhẹ với mặt sau được thiết kế loại bỏ những đường viền ăng ten thiếu thẩm mỹ, cùng viền siêu mỏng chỉ 4.2mm. 

Những mẫu smartphone đáng hóng sắp về Việt Nam ảnh 4

Bộ serie ZenFone 3 sắp có mặt tại thị trường Việt Nam

Ngoài ra, ZenFone 3 Deluxe còn được trang bị màn hình FullHD 5.7 inch (1920x1080) Super AMOLED với dải màu rộng hơn 100% NTSC, cho sắc màu rực rỡ dù dưới ánh sáng ngoài trời. Viền máy siêu mỏng giúp ZenFone 3 Deluxe có tỷ lệ màn hình so với thân máy lên đến 79%, tối ưu trải nghiệm thị giác trên một kích thước nhỏ gọn nhất. 

Về sức mạnh bên trong, ZenFone 3 Deluxe tích hợp vi xử lý siêu mạnh mẽ Qualcomm® Snapdragon™ 820 Series, Adreno™ 530 GPU, và cả modem 4G/LTE CAT13, RAM 6GB mang đến hiệu suất tốt nhất và tốc độ kết nối nhanh nhất cho các ứng dụng, game, và giải trí. 

Những mẫu smartphone đáng hóng sắp về Việt Nam ảnh 5

Thiết kế bên ngoài của bộ serie ZenFone 3 rất tinh xảo, màu sắc phối cũng rất lạ mắt

Về trải nghiệm chup ảnh di động, ZenFone 3 Deluxe đã nâng lên tầm cao mới với camera độ phân giải 23MP trang bị cảm biến hình ảnh mới nhất Sony IMX318, thấu kính khẩu độ lớn f/2.0, chống rung 4 trục OIS mang đến ảnh chất lượng cao, không nhòe, và giảm nhiễu trong mọi điều kiện ánh sáng. Đồng thời, máy cũng trang bị công nghệ ổn định hình ảnh điện tử EIS 3 trục mang lại những đoạn video 4K UHD ổn định. 

Bên cạnh ZenFone 3 Deluxe là dòng ZenFone 3 Ultra và ZenFone 3. Trong đó, ZenFone 3 là smartphone đầu tiên trên thế giới được trang bị vi xử lý Qualcomm Snapdragon 625, tám nhân, màn hình 5.5 inch Full HD. Còn ZenFone 3 Ultra được thiết kế dành riêng cho những người yêu thích giải trí đa phương tiện. Màn hình 6.8 inch Full HD (1920 x 1080) hiển thị được 95% dải màu NTSC đem đến hình ảnh giàu chi tiết và sống động ngay cả khi ở ngoài trời với điều kiện ánh sáng mạnh.

Những mẫu smartphone đáng hóng sắp về Việt Nam ảnh 6

Kiểu dáng của dòng serie ZenFone 3 này có sự khác biệt rất nhiều so với dòng ZenFone 2 trước đó

ZenFone 3 Ultra cũng có thiết kế viền kim loại nguyên khối siêu mỏng, camera độ phân giải siêu cao 23MP, pin dung lượng lớn tới 4600mAh và công nghệ Quick Charge 3.0 giúp nâng cao trải nghiệm điện toán di động. ZenFone 3 Ultra cũng có thể hoạt động như một chiếc pin dự phòng giúp sạc cho các thiết bị khác nhanh chóng với dòng điện đầu ra lên tới 1.5A.

So với các dòng ZenFone 2 trước đây, điểm khác nữa của serie ZenFone 3 chính là trang bị cảm biến vân tay đặt ở mặt sau điện thoại khớp với vị trí ngón tay người dùng giúp mở khóa điện thoại chỉ trong một giây. Tuy nhiên, so với các hãng điện thoại khác thì không có gì mới và đặc biệt.

Hiện phía Asus Việt Nam vẫn chưa tiết lộ khi nào dòng ZenFone 3 sẽ về tới Việt Nam và mức giá như thế nào. Nhưng rất sớm trong năm nay, ZenFone 3 sẽ có mặt tại Việt Nam để đáp ứng nhu cầu của giới đam mê công nghệ, và theo đồn đoán giá có thể từ 7 triệu trở lên.

Theo Thanh niên