Những điểm mới dự kiến có trong bản cập nhật Windows 10 Mobile đầu năm 2017

Dưới đây là một số thay đổi sẽ đến với Windows 10 Mobile dự kiến phát hành trong năm nay, theo phỏng đoán của MSpoweruser, trang công nghệ chuyên đưa tin về Microsoft .
Windows 10 Mobile
Windows 10 Mobile

Mặc dù xếp sau khá xa so với iOS và Android nhưng nhiều người dùng Windows 10 Mobile vẫn rất thích thú với việc hệ điều hành trên thiết bị di động của mình được cập nhật những tính năng mới. Một trong những tính năng đó là 3D Preview, cho phép bạn xem một số nội dung nhất định trong không gian 3D. Thậm chí, người dùng còn có thể tạo ra được nội dung 3D của riêng họ.

Cách đây vài năm đã có một số thiết bị Android cung cấp nội dung 3D. Một số video YouTube cũng có thể được xem ở định dạng này. Một số camera sau của các thiết bị cầm tay cũng có khả năng chụp và quay video 3D. Một số giao diện người dùng cũng được thiết kế với hiệu ứng 3D. Bạn có thể tìm thấy những chiếc điện thoại hỗ trợ 3D trên thị trường như HTC EVO 3D và LG Optimus 3D. Các thiết bị này sử dụng công nghệ lập thể giúp người dùng có thể xem các nội dung 3D mà không cần kính.

Một cập nhật khác của Windows 10 Mobile là trình duyệt Edge. Khi bạn đã sẵn sàng để thực hiện thanh toán tại một cửa hàng trực tuyến nào đó, bạn sẽ được nhắc nhở để thiết lập Microsoft Wallet trên Edge. Những lần mua sắm sau đó, bạn sẽ được tự động đăng nhập vào Microsoft Wallet để thực hiện việc thanh toán. Thông tin thẻ tín dụng sẽ được lấy từ tài khoản Microsoft của bạn mà bạn không cần phải nhập vào mỗi lần giao dịch.

Windows 10 Mobile cũng mang đến một tính năng thú vị liên quan đến trình cập nhật. Nó cho phép bạn giữ một bản cập nhật phần mềm trong vòng 35 ngày và tiếp tục cập nhật ngay sau đó. Một cửa hàng sách được tích hợp vào trình duyệt Edge cho phép người dùng "save" hoặc bookmark sách EPUB (một trong những định dạng sách điện tử). Phần Setting cũng được thay đổi để thêm thông tin mới về các ứng dụng đã cài đặt trên điện thoại của bạn.

1. Sử dụng Microsoft Wallet dễ dàng hơn trên Edge sau khi cập nhật

2. Điều hướng phần Setting dễ dàng hơn

3. Giữ bản cập nhật trong thời gian 35 ngày

4. Microsoft Update sẽ mặc định thẻ tín dụng sử dụng với tài khoản Microsoft của bạn

5. Tạo và lưu danh sách các ebook EPUB

6. Tính năng Setting được cập nhật

7. Có rất nhiều thông tin về các ứng dụng bạn đã cài đặt trong phần Setting

8. Người dùng sẽ có thể xem một số nội dung với định dạng 3D.

Theo Diễn đàn Đầu tư