Những cặp đấu kỳ phùng địch thủ gây bão tại 3Q Super Star

Đến hẹn lại lên, giải 360mobi Super Star Mùa 2 đã bắt đầu với sự tham dự của 6 đội tuyển đạt thứ hạng cao tại giải 360mobi Pro League Mùa 2. Và theo kết quả bốc thăm, Sài Gòn Jokers sẽ đối đầu với Savitar, Quy Nhơn STORM gặp Never Give Up và cuối cùng là Evolution Gaming với GOD.
Những cặp đấu kỳ phùng địch thủ gây bão tại 3Q Super Star
Những cặp đấu kỳ phùng địch thủ gây bão tại 3Q Super Star

Hãy cùng xem qua sức mạnh tổng quan của các đội tại giải đấu lần này nhé.

Những cặp đấu kỳ phùng địch thủ gây bão tại 3Q Super Star ảnh 1

Đầu tiên phải kể đến Sài Gòn Jokers, một đội tuyển có lối chiến thuật khá cổ điển, đó là chậm mà chắc. Với tiêu chí như trên, họ thường chọn cho mình những vị tướng thiên về giai đoạn cuối trận đấu như Chu Thái, Hoàng Cái, ... Nếu để Sài Gòn Joker có thể kéo dài trận đấu thì việc giành chiến thắng trước họ là một nhiệm vụ bất khả thi. Trong khi đó, với dàn tuyển thủ dày dặn kinh nghiệm cũng như có lối đánh rất kỉ luật. Chỉ cần đối thủ gặp bất kì sơ hở nào, họ có thể tận dụng nó và cụ thể hóa những sai lầm đó bằng những lợi thế, giúp cả đội giành chiến thắng trong khi đối thủ vẫn còn đang bàng hoàng chưa biết chuyện gì đã xảy ra.

Những cặp đấu kỳ phùng địch thủ gây bão tại 3Q Super Star ảnh 2

Không như các chiến đội khác, Quy Nhơn Storm không có trong đội hình những ngôi sao cũng như những chiến thuật xuất sắc. Thế nhưng những thành viên có tuổi đời còn khá trẻ này đã xuất sắc hạ gục rất nhiều đối thủ được đánh giá cao hơn bằng những pha di chuyển táo bạo cũng như những quyết định liều lĩnh nhưng mang lại hiệu quả cao. Đối với Never Give Up, họ đã từng tham dự và giành được khá nhiều danh hiệu từ Sunday Cần Thơ hay Pro League 2. Với 2 thành viên GàNhóc và Conan dày dặn kinh nghiệm của Never Give Up, đây sẽ là trở ngại lớn dành cho các thành viên trẻ tuổi đến từ thành phố biển Quy Nhơn.

Những cặp đấu kỳ phùng địch thủ gây bão tại 3Q Super Star ảnh 3

Những cặp đấu kỳ phùng địch thủ gây bão tại 3Q Super Star ảnh 4

Cuối cùng là cặp đấu được nhiều người mong đợi nhất, đó là Evolution Gaming và GOD. Là đương kim vô địch giải 360mobi Pro League 2, Evolution Gaming rất nổi tiếng với khả năng giao tranh tổng cực tốt. Nhờ những pha phát động giao tranh cũng như di chuyển hợp lí, các thành viên đã thống trị luôn cả giải King of 3Q 360mobi. Chỉ cần để Sầu có được Trương Giác, hay Fury lấy được Trương Phi để hỗ trợ thì cửa thắng của đối thủ càng ngày càng hẹp hơn bao giờ hết.

Những cặp đấu kỳ phùng địch thủ gây bão tại 3Q Super Star ảnh 5

Những cặp đấu kỳ phùng địch thủ gây bão tại 3Q Super Star ảnh 6

Sở hữu những ngôi sao với kĩ năng cá nhân cực cao và đứng top rank trên bảng xếp hạng, danh tiếng của GOD cũng chẳng hề thua kém đối thủ của mình chút nào. Với những vị tướng sở trường như Công Tôn Đoản của Hades hay Lữ Bố của Goku, họ có thể tạo ra những đột biến khiến đối thủ không kịp trở tay ngay những phút đầu tiên của trận đấu. Tuy nhiên cũng đừng quên trước đây GOD đã để thua trước đối thủ của mình với tỉ số 3 - 1 tại giải King of 3Q 360mobi, thế nên họ cần phải cẩn trọng hơn bao giờ hết trong lần đối đầu này.

360mobi Super Star sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 06.05.2017. Tất cả trận đấu của giải 360mobi Super Star mùa 2 sẽ được livestream độc quyền tại 360Live 360mobi - 360Live ID: 6666 vào 18h00 thứ 3,5,7 hàng tuần.

Theo Thanh Niên

http://game.thanhnien.vn/tin-tuc/nhung-cap-dau-ky-phung-dich-thu-gay-bao-tai-3q-super-star-143046.html