Thêm hình ảnh siêu smartphone mới của Sony

 Mẫu smartphone Sony Xperia thế hệ mới được cho là sẽ trang bị camera hỗ trợ ghi hình 4K ở cả mặt trước lẫn mặt sau.
Thêm hình ảnh siêu smartphone mới của Sony
Thêm hình ảnh siêu smartphone mới của Sony

Mới hồi tuần trước, làng smartphone từng xôn xao thông tin cho rằng Sony đang bí mật phát triển một mẫu smartphone cao cấp thế hệ mới mang tên mã F8331 với những cải tiến đáng chú ý về phần cứng, đủ giúp máy qua mặt người đàn anh Sony Xperia X Performance.

Cũng hôm 19/7/2016 vừa qua, fan Sony đã có dịp chiêm ngưỡng chiếc Sony Xperia mang tên mã F8331 này. Những hình ảnh rò rỉ khi đó cho thấy sản phẩm mới mang phong cách thiết kế hoàn toàn khác lạ. Cụ thể, chiếc Sony Xperia F8331 trông rất nam tính và kích thước khá lớn. Hình ảnh chụp cạnh máy cũng cho thấy chiếc Sony Xperia F8331 có thiết kế mặt lưng phẳng song ở 2 mép cả màn hình và mặt lưng được vát cong nhẹ giúp 2 cạnh trái/phải máy trông nhẹ nhàng và hứa hẹn người dùng cầm gọn hơn trong khi sử dụng. Sony Xperia F8331 cũng sở hữu ngõ USB Type-C, ngõ cắm tai nghe truyền thống, kết nối NFC, thiết kế loa ngoài bố trí ngay trên mặt trước.

Mới đây, làng smartphone còn xuất hiện thêm những hình ảnh mới cũng được cho là của chiếc siêu smartphone này trong đó cho thấy chi tiết mặt lưng cũng có thiết kế y chang với loạt ảnh chiếc SonyXperia F8331 từng xuất hiện. Tuy nhiên, ảnh chụp mặt trước cho thấy lớp bảo vệ màn hình có thiết kế trông thật “kinh khủng”, theo như nhận xét của một số chuyên trang smartphone.

Như PC World Vietnam từng thông tin, còn có luồng thông tin cho rằng chiếc Sony Xperia F8331 sẽ vẫn hỗ trợ độ phân giải màn hình ở mức Full HD thay vì cao hơn. Tuy nhiên, camera chính trên chiếc siêu smartphone này sẽ hỗ trợ ghi hình 4K. Giới công nghệ kỳ vọng chiếc smartphone cao cấp Sony Xperia F8331 sẽ sớm xuất hiện trong khuôn khổ triển lãm IFA 2016, theo thông lệ sẽ diễn ra vào tháng 9 tới đây.

Hãy cùng điểm qua những hình ảnh mới nhất của chiếc Sony Xperia F8331 cùng những hình ảnh từng rỏ rỉ ngay sau đây:

Theo PC World VN