Sharp ra mắt smartphone hỗ trợ lấy nét theo pha

Sharp Aquos Z2 cũng trang bị bộ xử lý MediaTek Helio X20 và RAM 4GB hứa hẹn mang lại trải nghiệm người dùng mượt mà hơn.
Sharp ra mắt smartphone hỗ trợ lấy nét theo pha
Sharp ra mắt smartphone hỗ trợ lấy nét theo pha

Aquos Z2 là mẫu smartphone vừa được Sharp giới thiệu hướng đến nhóm khách hàng cần một chiếcsmartphone cấu hình khỏe, nhiều tính năng hữu dụng song không phải lo lắng về chi phí đầu tư ban đầu.

So với các phiên bản từng giới thiệu Sharp Aquos Z2 là chiếc smartphone mang trên mình nhiều tính năng đáng giá như bảo mật vân tay, camera chính 16MP hỗ trợ lấy nét theo pha, camera selfie 8MP khẩu độ lớn và góc nhìn rộng (82 độ) thích hợp cho nhu cầu selfie cả nhóm.

Không chỉ vậy, Sharp Aquos Z2 còn sở hữu pin 3.000mAh hỗ trợ công nghệ sạc siêu tốc có thể đẩy nhanh dung lượng pin lên mức 70% chỉ trong vòng 20 phút. Mẫu smartphone này cũng được tích hợp kết nối USB Type-C, kết nối mạng dữ liệu 4G LTE.

Sharp Aquos Z2.
Sharp Aquos Z2.

Ẩn trong thiết kế nguyên khối kim loại kứng cáp của Sharp Aquos Z2 còn là bộ xử lý 10 nhân MediaTek Helio X20, RAM 4GB, bộ nhớ trong 32GB hứa hẹn đủ sức cân hầu hết tác vụ hằng ngày. Màn hình 5,5 inch Full HD của Sharp Aquos Z2 cũng có thiết kế vát cong 2.5d, phù hợp cho một chiếc smartphone màn hình lớn.

Hiện tại, Sharp Aquos Z2 có giá bán ở mức 284USD. Tuy nhiên, chưa rõ liệu Sharp có ý định mang mẫusmartphone Android 6.0 Marshmaloow Aquos Z2 ra những thị trường khác ngoài Đài Loan hay không.

Theo PC World VN