iPhone 7 ra mắt ngày 16/9?

Mẫu iPhone thế hệ tiếp nối được tường thuật sẽ xuất hiện với tên gọi mới là iPhone 6SE.
iPhone 7 ra mắt ngày 16/9?
iPhone 7 ra mắt ngày 16/9?

Theo tiết lộ mới nhất từ vị “thánh đồn” @EveLeaks, chiếc iPhone thế hệ tiếp nối mẫu iPhone 6S vàiPhone 6S Plus sẽ sớm xuất hiện vào trung tuần tháng 9, mà cụ thể sẽ là vào ngày 16/9 thay vì 12/9 như trước đây. Sở dĩ xuất hiện đính chính về ngày ra mắt chiếc iPhone thế hệ mới là vì theo @EveLeaks, Apple đang muốn sớm tung những sản phẩm mới của mình ra thị trường.

Tuy nhiên, chiếc iPhone thế hệ tiếp nối khi chính thức xuất hiện nhiều khả năng sẽ được mang tên gọi iPhone 6SE thay vì iPhone 7 như những thông tin rò rỉ tiết lộ gần đây. Theo giới quan sát, điều này có nhiều khả năng sẽ trở thành sự thật vì theo tờ WSJ, một nguồn tin được đánh giá là khá tin cậy tại thời điểm này từng khẳng định iPhone 7 sẽ không có những thay đổi “đột biến” so với đàn anh của mình là iPhone 6S và iPhone 6S Plus. Thay đổi lớn nhất trên iPhone 7 và iPhone 7 Plus theo nguồn tin này có chăng chính là sự khai tử ngõ cắm tai nghe loại 3,5mm truyền thống.

Cũng theo dự đoán, Apple đến tận năm 2017 mới chính thức cho ra đời những chiếc iPhone thế hệ mới với cải tiến vượt bậc.

Hãy cùng PC World Vietnam điểm qua video chiếc iPhone 7/iPhone 6SE đọ dáng cùng iPhone 6S ngay sau đây: