Nhiều game thủ Việt 'khóc hận' khi Injustice 2 không có bản PC

Một điều đáng tiếc là Injustice 2 chỉ được phát hành trên các hệ máy Console và Mobile. Đây có thể coi là một tin đáng buồn cho người dùng PC.
Nhiều game thủ Việt 'khóc hận' khi Injustice 2 không có bản PC, đành phải lên Youtube xem cho đỡ thèm
Nhiều game thủ Việt 'khóc hận' khi Injustice 2 không có bản PC, đành phải lên Youtube xem cho đỡ thèm

Như vậy là sau bao ngày chờ đợi, bom tấn siêu anh hùng Injustice 2 đã được ra mắt người hâm mộ trên toàn thế giới vào ngày 16/5 vừa qua. Trò chơi này thuộc thể loại đối kháng được phát triển bởi NetherRealm Studios và phát hành bởi Warner Bros Entertainment.

Injustice 2 lấy đề tài về cuộc chiến của những siêu anh hùng DC Comics, nơi mà chỉ có kẻ mạnh nhất mới là người chiến thắng. Đây là phiên bản tiếp theo của tựa game đối kháng khá thành công năm 2013 với sự góp mặt của rất nhiều gương mặt có trong truyện tranh DC, nổi bật nhất phải kể đến những Batman, Superman, Supergirl, The Flash, Lex Luthor, Wonder Woman, Aquaman mà chúng ta đã quen thuộc trên màn bạc Hollywood hay các bộ phim hoạt hình Cartoon Network.

Không phụ lại sự kỳ vọng của người hâm mộ, sau 2 ngày ra mắt, Injustice 2 đã nhận được vô số lời tản thưởng từ cộng đồng và cả những chuyên trang đánh giá uy tín. Trên Metacritic, Injustice 2 nhận điểm số cao ngất ngưởng 87/100 (cho phiên bản PS4) và 88/100 (cho phiên bản Xbox One). Với thành tích này, Injustice 2 đã vượt qua nhiều tên tuổi lớn như Street Fighter V hay Mortal Kombat X để trở thành tựa game đối kháng hay nhất trong 10 năm qua.

Tuy nhiên, một điều đáng tiếc là Injustice 2 chỉ được phát hành trên các hệ máy Console và Mobile. Đây có thể coi là một tin đáng buồn cho người dùng PC. Với truyền thống từ phiên bản đấu tiên Injustice: Gods Among Us, người dùng PC sẽ phải đợi thêm một thời gian dài nữa mới có cơ hội chạm tay vào siêu phẩm này.

Nhiều game thủ Việt 'khóc hận' khi Injustice 2 không có bản PC, đành phải lên Youtube xem cho đỡ thèm

Cái cảm giác khi có 1 con PC cũng khá ngon lành và không có khả năng mua ps3, 4 gì nữa. Khoảng vài tháng trước, thấy trailer Injustice 2 và cực kỳ thèm thuồng. Rồi biết tin buồn là nó không có trên PC, tuy vậy cứ khoảng vài ngày nó lại tung 1 video giới thiệu 1 vài đấu sĩ mới để thả thính. Đến bây giờ khi game đã ra rồi và nhìn người khác chơi, không biết bọn cùng cảnh ngộ như nào riêng tôi chỉ biết ngửa mặt lên than trời…”, một game thủ PC than thở.

Một game thủ khác đồng cảnh ngộ chia sẻ: “Từ đầu năm đến giờ ngồi nhìn toàn hàng ngon phát hành độc quyền trên console. Hết Dioh, Horizon Zero Dawn… giờ lại là Injustice 2. Cảm thấy sai lầm khi đầu tư PC chứ không phải là PS4. Giờ chỉ còn biết xem stream lên Youtube cho đỡ thèm thôi”.

Nhiều game thủ Việt 'khóc hận' khi Injustice 2 không có bản PC, đành phải lên Youtube xem cho đỡ thèm

Các ông cứ crack nhiều vào rồi lại kêu người ta chỉ phát hành game hay trên console mà không phải PC. Nhà phát hành nào chả lo cho sản phẩm của họ. Các ông vào vị trí của họ thì có muốn làm game mấy năm trời nhưng phát hành 3 hôm đã bị crack không? Tương lai của game là vậy rồi, khi nào game thủ thay đổi được suy nghĩ, không chơi game crack nữa thì có khi mới khá hơn được”, một game thủ cho biết.

Được biết, song song với phiên bản chính trên PS4 và Xbox One, game cũng sẽ được phát hành một phiên bản phụ miễn phí trên hai nền tảng di động là iOS và Android. Đây cũng có thể coi là một giải pháp để game thủ có thể “dùng tạm” trước khi chờ bản chính thức trên PC. Mặc dù bản trên di động được đánh giá không cao (thậm chí có thể coi là khá tệ), tuy nhiên có còn hơn không.

Theo Tri thức trẻ
http://gamek.vn/nhieu-game-thu-viet-khoc-han-khi-injustice-2-khong-co-ban-pc-danh-phai-len-youtube-xem-cho-do-them-20170518171742207.chn