Người mẫu teen xinh tươi bên khối lập phương biết hát

Model máy nghe nhạc newKube trông hấp dẫn và "teen" hơn khi sánh đôi cùng người mẫu trẻ Lý Uyển Như.
Người mẫu teen xinh tươi bên khối lập phương biết hát
Người mẫu teen xinh tươi bên khối lập phương biết hát

Khối lập phương biết hát newKube là model sản phẩm tiếp nối của model máy nghe nhạc theKube từng được Ollo Technologies, hãng chuyên sản xuất các thiết bị điện tử tiêu dùng của Singapore giới thiệu trước đây.

newKube nổi bật bởi thiết kế dạng khối lập phương gọn nhẹ, tính di động cao cùng nhiều bộ lọc âm thanh (Equalizer) tích hợp, đáp ứng tốt hơn nhu cầu nghe nhạc đa thể loại của người dùng trẻ tuổi. Sản phẩm có thiết kế trẻ trung với nhiều phiên bản màu sắc khác nhau như màu đỏ tươi, đen tuyền, trắng và màu hồng phấn.

So với người tiền nhiệm, newKube được cập nhật nhiều tính năng mới đáng giá hơn. Cụ thể, thiết bị được trang bị nhiều nút chức năng, thuận tiện hơn cho người dùng. Ngõ 3,5 mm tích hợp ngoài chức năng xuất tín hiệu âm thanh còn hỗ trợ sạc pin và kết nối với máy tính để truyền dữ liệu (sử dụng phụ kiện cáp USB đi kèm). Bên cạnh đó, người dùng còn có thể sử dụng các tính năng mới khác như chuyển nhanh đến một folder chứa nhạc khác trên thẻ nhớ, khóa phím bảo vệ, hay chọn lựa các chế độ phát nhạc khác nhau.

Quỳnh Lâm
Ảnh: newKube

Theo vnexpress.net