Người dùng phàn nàn iPhone 7 phiên bản màu đen dễ tróc sơn

Một số người dùng iPhone 7 phiên bản màu đen nhám (Matte Black) phàn nàn rằng sản phẩm sau một thời gian sử dụng đã bị tróc sơn gây mất thẩm mỹ.
Vị trí tróc sơn nhiều nhất là ở phần loa
Vị trí tróc sơn nhiều nhất là ở phần loa

Theo PhoneArena, những phản ánh nói trên đang được chia sẻ trên cộng đồng hỗ trợ người dùng Apple, với rất nhiều phản hồi từ người dùng. Đa số người dùng cho rằng iPhone 7 bị nóng quá và phần sơn không đạt chất lượng dẫn đến dễ bị tróc.

Hầu hết phần tróc sơn đều nằm ở vị trí loa, cổng cắm sạc (đây cũng là những chỗ tỏa nhiệt nhiều nhất trên máy), có máy còn xuất hiện mảng tróc ở mặt sau. Sơn bị tróc ra đã làm lộ phần khung kim loại bên trong gây mất thẩm mỹ cho máy, đặc biệt đây là phiên bản màu đen nên rất dễ nhận ra chỗ bị lỗi.

Được biết, thế hệ iPhone 7/7 Plus mới của Apple khi công bố đã được bổ sung hai màu sắc mới là Matte Black (đen nhám) và Jet Black (đen bóng), đây cũng là những phiên bản được lựa chọn mua nhiều nhất trong thời gian vừa qua.


Người dùng phàn nàn iPhone 7 phiên bản màu đen dễ tróc sơn ảnh 1

Có máy còn bị tróc sơn ở mặt sau. Ảnh chụp màn hình

Trước vấn đề nói trên, một số người dùng đã đưa ra lời khuyên có thể sử dụng vỏ bảo vệ để che phần lỗi. Trong khi đó, nhiều người dùng cho rằng Apple nên thực hiện những chính sách bảo hành với lỗi này.

Hiện Apple vẫn chưa đưa ra bất kỳ bình luận nào về vấn đề nói trên.

Theo Thanh niên