Người dùng facebook đã có thể live stream từ máy tính

VietTimes -- Facebook vừa chính thức cho phép người dùng cá nhân phát video trực tiếp từ máy tính. Được biết, trong ngày hôm nay (24/3), Facebook sẽ cập nhật tính năng này trên toàn thế giới.
Người dùng cá nhân có thể live stream từ máy tính bắt đầu từ hôm nay (24/3)
Người dùng cá nhân có thể live stream từ máy tính bắt đầu từ hôm nay (24/3)

Để dùng tính năng này từ máy tính, người dùng chỉ cần nhấn vào nút “Video trực tiếp” ở đầu trang News Feed hoặc Timeline. Sau đó, người dùng có thể thêm một đoạn mô tả và chọn đối tượng cho video trực tiếp là có thể tiến hành live stream.

“Tính năng mới này sẽ giúp những buổi chia sẻ, hỏi đáp giữa người nổi tiếng và người hâm mộ trở nên dễ dàng hơn”- Facebook cho biết.

Việc mạng xã hội lớn nhất thế giới chính thức cho phép người dùng có thể phát video trực tiếp trên máy tính có ý nghĩa rất quan trọng, nhất là đối với người nổi tiếng, các doanh nghiệp, fanpage lớn … có thể truyền hình trực tiếp những sự kiện đến công chúng bằng những thiết bị chuyên dụng hơn.

Sau hơn 10 năm Youtube thống trị trong ngành công nghiệp video, Facebook đang ngày càng cho thấy tham vọng và thách thức vị trí độc tôn của Youtube khi liên tục cập nhật những tính năng mới, giúp cho người dùng có thể dễ dàng giải trí, chia sẻ và giao lưu. Được biết, trong ngày hôm nay (24/3), Facebook sẽ cập nhật tính năng live stream từ máy tính cho người dùng trên toàn thế giới.