Ngắm PC - ba lô MSI VR One độc đáo

MSI VR One nổi bật bởi ngoại hình gọn nhẹ, cấu hình phần cứng tốt cho game và thực tế ảo.
Ngắm PC có thể đeo như ba lô MSI VR One
Ngắm PC có thể đeo như ba lô MSI VR One

Giới hâm mộ MSI hẳn còn nhớ hãng từng khoe một mẫu máy tính có thiết kế tựa như một chiếc ba lô song sở hữu phần cứng khủng tối ưu cho giải trí với gam và VR hồi tháng 5/2016. Hiện tại, sản phẩm đã chính thức được MSI công bố với tên gọi VR One.

So với phiên bản mà hãng này từng khoe, chiếc MSI VR One đã có những cải tiến đáng chú ý về mặt ngoại hình. Không chỉ vậy, MSI còn khẳng định chiếc ba lô này cũng nhẹ hơn và thậm chí còn sở hữu cấu hình mạnh hơn cũng như tối ưu cho kính thực tế ảo HTC Vive.

Với kiểu dáng mới, MSI VR One trông ảo diệu hơn và cũng ra dáng một sản phẩm công nghệ hơn nguyên mẫu từng giới thiệu. Những cải tiến về mặt ngoại hình cùng nội thất đã giúp mẫu PC độc đáo MSI VR One chỉ nặng tầm 3,6kg song vẫn trang bị pin dung lượng cao có thể thay nóng nhằm tối ưu cho nhu cầu giải trí di động. Không chỉ gọn nhẹ, MSI VR One còn được nâng cấp về mặt phần cứng bên trong. Đơn cử, MSI VR One đã được “lên đời” bằng card đồ họa nVidia GeForce GTX 1080 thay cho GeForce GTX 980 trên nguyên mẫu. Không chỉ vậy, máy còn trang bị bộ xử lý Intel Core i7-6820HK vốn tối ưu cho mục đích ép xung.

MSI VR One cũng hỗ trợ đầy đủ chuẩn giao tiếp phổ biến như HDMI, mini DP, Thunderbolt 3 (USB Type-C) hỗ trợ xuất hình ảnh ra 2 màn hình 2K cùng lúc. Bên cạnh đó, MSI VR One cũng tích hợp sẵn 4 cổngUSB 3.0 hỗ trợ cho các thiết bị ngoại vi khác.

MSI cũng bảo đảm với hệ thống tản nhiệt dùng 2 quạt Ultra Blade (90mm) với 9 heatpipe sẽ giúp chiếc ba lô VR One vận hành mát mẻ và êm ái cho dù phải chạy hết công suất. Tựa như các dòng sản phẩm laptop chơi game từng giới thiệu, MSI VR One còn hỗ trợ các phần mềm quản lý và tinh chỉnh hệ thống Dragon Center – giúp game thủ kiểm soát toàn bộ tình trạng của máy thông qua màn hình hay kính thực tế ảo, smartphone. Với bộ công cụ này, người dùng cũng có thể dễ dàng ép xung và điều khiển tốc độ quạt tản nhiệt nhằm tối ưu khả năng làm mát cho toàn bộ hệ thống để có những trải nghiệm game tốt hơn.

Tiếc là hiện tại giá bán của MSI VR One vẫn còn là một ẩn số. Trong thời gian chờ đợi chi tiết về giá bán của chiếc ba lô độc đáo này, hãy cùng PC World Vietnam điểm qua những hình ảnh sản phẩm ngay sau đây:

Theo PC World VN