Ngắm điện thoại Galaxy C5 thiết kế giống HTC 10

(PCWorldVN) Nhiều khả năng chiếc điện thoại tầm trung mới Galaxy C5 của Samsung cũng sẽ có thiết kế thân máy bằng kim loại.
Ngắm điện thoại Galaxy C5 thiết kế giống HTC 10
Ngắm điện thoại Galaxy C5 thiết kế giống HTC 10

Galaxy C-Series được nhắc đến gần đây như là dòng sản phẩm điện thoại tầm trung - cao mới mà Samsung đang âm thầm phát triển trong đó Galaxy C5 sẽ là sản phẩm tiên phong. Mới hồi trung tuần tháng 4/2016, Galaxy C5 từng lộ khá nhiều chi tiết phần cứng quan trọng và cũng sẽ có thiết kế thân máy bằng kim loại tựa như dòng sản phẩm Galaxy A-Series.

Mới đây, làng smartphone còn rộ lên thông tin trong đó cho thấy loạt ảnh được cho là của chiếc Galaxy C5 với thiết kế mặt lưng mang nhiều chi tiết khiến người dùng không khỏi liên tưởng đến mẫu HTC 10. Cũng dựa vào loạt ảnh này, có thể phần nào tin rằng chiếc Galaxy C5 nhiều khả năng sẽ có thiết kế nguyên khối bằng kim loại, camera chính cũng trang bị kèm đèn flash LED kép và máy vẫn sử dụng giao tiếp micro USB như những người anh em từng ra mắt.

Tính đến thời điểm này, Samsung Galaxy C5 được kỳ vọng sẽ sở hữu bộ xử lý 8 nhân Qualcomm Snapdragon 617 xung nhịp 1,5GHz, đồ họa Adreno 405 tích hợp, RAM 4GB và chạy Android 6.1. Galaxy C5 cũng được cho lá sẽ ra mắt trong tháng 5 tới và được mở bán trước tiên tại Trung Quốc không lâu sau đó.

Hãy cùng PC World Vietnam điểm qua một số hình ảnh được cho là của chiếc Galaxy C5 ngay sau đây: