Ngắm bàn phím chuyên game Asus ROG Claymore

Asus ROG Claymore không chỉ hấp dẫn bởi hệ thống đèn LED RGB mà còn vì khả năng cho phép game thủ tháo rời cụm phím số.
Ngắm bàn phím chuyên game Asus ROG Claymore
Ngắm bàn phím chuyên game Asus ROG Claymore

Asus ROG Claymore là mẫu bàn phím cơ được thiết kế hướng đến những game thủ chuyên nghiệp cần một sản phẩm đa năng, nhưng cũng phải thật tiện dụng cho nhu cầu mang theo bên mình khi phải tham gia các giải đấu tập trung.

Tuy chưa chính thức mở bán và những thông tin về sản phẩm vẫn còn ít nhiều hạn chế, nhưng may mắn là làng gaming gear mới đây đã nhanh chóng có được những hình ảnh chất lượng của mẫu bàn phím Asus ROG Claymore này.

Qua loạt hình ảnh này, có thể nhận thấy chiếc Asus ROG Claymore cũng có thiết kế tích hợp đầy đủ cụm phím số và khá hấp dẫn với hệ thống đèn LED RGB. Tuy nhiên, điểm nhấn của sản phẩm chính là khả năng tháo rời cụm phím số để hô biến Asus ROG Claymore thành một mẫu keyboard dạng tenkeyless – rất thích hợp khi cần mang theo bên mình để thi đấu.

Với cụm phím số, một khi được kết nối với bàn phím, người dùng ngoài khả năng làm việc tiện lợi hơn với những con số còn có thể dùng một số chức năng khác như điều tiết âm lượng máy tính hoặc cuộn trang nhanh theo chiều dọc và tăng cường một cổng USB 3.0.

Hy vọng làng gaming gear sẽ sớm có thêm thông tin về loại switch, hãng sản xuất switch cũng như những tính năng khác của mẫu bàn phím chuyên game Asus ROG Claymore.

Trong thời gian chờ đợi, hãy cùng PC World Vietnam điểm qua những hình ảnh sản phẩm ngay sau đây:

Theo PC World VN