Nam A Bank vinh dự đạt nhiều giải thưởng trước thềm kỷ niệm 25 năm thành lập

Sau giải thưởng “Thương hiệu mạnh Việt Nam 2016”, cuối tháng 4 vừa qua, Nam A Bank tiếp tục đạt chứng nhận “Dịch vụ Chất lượng cao – QSI: 2017” từ tổ chức quốc tế InterConformity CHLB Đức.
Đại diện Nam A Bank nhận giải thưởng cống hiến “Doanh nghiệp tiêu biểu trong sự nghiệp xây dựng và phát triển đất nước 2017”.
Đại diện Nam A Bank nhận giải thưởng cống hiến “Doanh nghiệp tiêu biểu trong sự nghiệp xây dựng và phát triển đất nước 2017”.

QSI (Quality Service Index) là báo cáo tổng hợp do Tổ chức Đánh giá và Chứng nhận Quốc tế InterConformity CHLB Đức thực hiện nhằm giúp doanh nghiệp kiểm soát chất lượng dịch vụ hiệu quả thông qua những quy trình theo chuẩn mực quốc tế.

Để đạt được chứng nhận này, Nam A Bank đã đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về chất lượng sản phẩm dịch vụ, quy trình quản lý khoa học, thái độ và năng lực CBNV...

Trong khi  đó, giải thưởng cống hiến “Doanh nghiệp tiêu biểu trong sự nghiệp xây dựng và phát triển đất nước 2017” tôn vinh những doanh nghiệp xuất sắc trong công tác kinh doanh, đóng góp cho sự phát triển chung của ngành và nền kinh tế Việt Nam.

Trong những năm qua, bằng việc không ngừng cải tiến sản phẩm, dịch vụ; liên tiếp triển khai các chương trình khuyến mãi, chăm sóc khách hàng; ứng dụng công nghệ hiện đại; đầu tư cơ sở vật chất; nâng cao chất lượng nguồn nhân lực…, thương hiệu Nam A Bank luôn nhận được sự tin yêu và ủng hộ của khách hàng.

Kết thúc năm 2016, tổng tài sản của Ngân hàng tăng hơn 20% so với đầu năm, huy động vốn Thị trường 1 tăng 40%, dư nợ tín dụng tăng hơn 15%, nợ xấu dưới 3%.

Đặc biệt, đầu năm 2017, Nam A Bank đã hoàn thành 100% kế hoạch thay đổi chuẩn nhận diện mới trên toàn hệ thống, ra mắt phiên bản Mobile Banking mới với nhiều tính năng vượt trội, golive tiện ích xác thực giao dịch thẻ trực tuyến 3D Secure...

Hướng đến mục tiêu không chỉ là một Ngân hàng mạnh về công tác kinh doanh mà còn là một tổ chức tín dụng có trách nhiệm với xã hội, Nam A Bank luôn tích cực tham gia các hoạt động cộng đồng như hiến máu nhân đạo thường niên, trao học bổng cho các học sinh nghèo vượt khó, tặng nhà tình nghĩa cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại Lâm Đồng, Cần Thơ, Kiên Giang...

Đồng thời, Nam A Bank còn thực hiện tốt nghĩa vụ với nhà nước, tuân thủ pháp luật, đóng thuế cho ngân sách quốc gia, hiện thực hóa kỳ vọng của cổ đông bằng sự phát triển kinh doanh bền vững.

Trong những năm gần đây, Nam A Bank liên tiếp đạt được nhiều giải thưởng lớn từ các tổ chức uy tín. Tất cả là sự ghi nhận xứng đáng cho chặng đường phát triển 25 năm của Ngân hàng