Nam A Bank - Top 10 doanh nghiệp ASEAN tiêu biểu 2017

VietTimes -- Ngày 26/06/2017 vừa qua, trong khuôn khổ chương trình “Kinh tế đối ngoại Việt Nam – Thái Lan 2017”, Nam A Bank đã xuất sắc nhận được giải thưởng Top 10 “Doanh nghiệp ASEAN tiêu biểu” do Liên hiệp các tổ chức Hữu nghị Việt Nam phối hợp với Đại sứ quán Việt Nam tại Thái Lan cùng các đơn vị liên quan tổ chức.
Bà Nguyễn Thị Thu Hà – Đại diện Nam A Bank vinh dự nhận giải thưởng từ Chương trình tại Bangkok – Thái Lan.
Bà Nguyễn Thị Thu Hà – Đại diện Nam A Bank vinh dự nhận giải thưởng từ Chương trình tại Bangkok – Thái Lan.

Chương trình “Kinh tế đối ngoại Việt Nam – Thái Lan 2017” được tổ chức tại thủ đô Bangkok là cầu nối để các doanh nghiệp Việt Nam - Thái Lan giao lưu, trao đổi nhằm thúc đẩy tăng trưởng kinh tế, thương mại và văn hóa. Bên cạnh đó, tại chương trình, Ban tổ chức còn biểu dương và tôn vinh các Doanh nghiệp có thành tích xuất sắc trong hoạt động kinh doanh, nỗ lực xây dựng thương hiệu, chấp hành các chính sách pháp luật, hoàn thành tốt nghĩa vụ với nhà nước, có trách nhiệm với cộng đồng và xã hội... Và Nam A Bank đã vinh dự được xướng tên trong Top 10 “Doanh nghiệp ASEAN tiêu biểu”.  

Trong 25 năm qua, Nam A Bank đã từng bước khẳng định thương hiệu với những bước phát triển bền vững, lòng tin yêu của khách hàng, tinh thần cống hiến của tập thể Cán bộ nhân viên, sự ủng hộ của cổ đông... Song song đó, các hoạt động dành cho cộng đồng cũng được đưa vào chiến lược phát triển bền vững của Nam A Bank. Ngân hàng đã đồng hành và thực hiện nhiều chương trình thiện nguyện ý nghĩa cho những hoàn cảnh khó khăn trên khắp đất nước với chuỗi chương trình “Nhớ cội nguồn – Hướng tương lai”. Bên cạnh đó, Nam A Bank còn thực hiện tốt nghĩa vụ với nhà nước, tuân thủ pháp luật, đóng thuế cho ngân sách quốc gia.

“Giải thưởng Top 10 “Doanh nghiệp ASEAN tiêu biểu” là một trong những thành tích nổi bật của Nam A Bank trong năm 2017. Sự ghi nhận này là động lực để tập thể Nam A Bank tự tin tiếp tục cố gắng xây dựng Ngân hàng theo mục tiêu phát triển bền vững. Giải thưởng này đã một lần nữa khẳng định thương hiệu Nam A Bank trên thị trường tài chính Việt Nam nói riêng và khu vực Đông Nam Á nói chung”- Đại diện Nam A Bank chia sẻ.

Hướng đến kỷ niệm 25 năm thành lập vào tháng 10 sắp tới, từ đầu năm 2017 đến nay, Nam A Bank cũng đã đón nhận nhiều giải thưởng trên mọi lĩnh vực từ các tổ chức uy tín như: “Dịch vụ chất lượng cao QSI:2017”, “Doanh nghiệp tiêu biểu trong sự nghiệp xây dựng và phát triển đất nước 2017”, “Thương hiệu mạnh Việt Nam 2016”, Chứng nhận ISO 9001:2015 về hai lĩnh vực cốt lõi là quản lý hoạt động tín dụng và huy động tiền gửi...

Với định hướng mở rộng mạng lưới và đẩy mạnh hoạt động kinh doanh bán lẻ, trong năm 2017, Nam A Bank sẽ tiếp tục nỗ lực phấn đấu không ngừng để trở thành một trong những Ngân hàng TMCP hàng đầu Việt Nam mang đến hạnh phúc và sự thịnh vượng cho khách hàng.