Mỹ nhân Việt và những phát ngôn “ngàn vàng” về đại gia

"May mà tôi xấu nên không đến nỗi phải ngủ với đại gia" - diễn viên Diệu Nhi tuyên bố.
Mỹ nhân Việt và những phát ngôn “ngàn vàng” về đại gia

Do đặc thù công việc của làng giải trí nên mối quan hệ giữa người đẹp và đại gia luôn được công chúng quan tâm. Trong các bài phỏng vấn, nhữngcâu hỏi về đại gia luôn khiến sao nữ ngại ngùng, nhưng cũng không ngườiít thẳng thắn đưa ra quan điểm trong chuyệnnày.

Năm 2015, nữ ca sĩ Hải Băng đã "mạnh miệng" chia sẻ về việc hình ảnh sexy mang lại cho cô hệ quả gì. Bạn gái cũ của Tiến Dũng (nhóm The Men)cho hay, có những người giàu – công chúng thường quen gọi là đại gia – nhắn tin mời cô đi nước ngoài rồi trả hàng chục nghìn USD hay hứa mua tặng túi hiệu xa xỉ, nhưng cô thường không trả lời tin nhắn của họ.

Đó là cách Xuân Lan đáp trả khi được hỏi nghề người mẫu có dễ kiếm được chồng giàu hay không. Cô khẳng định, người mẫu khác với người đẹp và đại gia thìkhông thích người mẫu. Họchỉ thích người đẹp như hoa khôi, hoa hậu, người đẹp các cuộc thi.

Angela Phương Trinh từng gây "bão" khi phát ngôn về chuyện cô được đại gia trả hàng chục nghìn đô chỉ để được gặp mặt trong chưa đầy nửa tiếng (được phép đi với gia đình, người thân).

Với danh xưng “nữ hoàng sắc đẹp 2009”, Vũ Hoàng Điệptừng đưa ra quan điểm đại gia gắn với chân dài là chuyện bình thường. Người mẫu nàycho rằng, nếu không may dính phải đại gia “rởm” - muốn gái đẹp vây quanh để khoe mẽ thì số phận cô gái đó cũng sẽ bấp bênh.

Theo Vũ Hoàng Điệp,chân dài mà đại gia chọn để yêu phải vừa đẹp vừa ngoan lại giỏi, chứ không phải loại "tầm phào".

Mặc dù bị đồn đoán yêu đại gia nhưng nữ ca sĩ Maya lại phủ nhận bằng câu trả lời: “Cứ xinh đẹp là phải có đại gia sao? Thật ra nếu người yêu mình có điều kiện cũng tốt nhưng tính tôi lại sợ yêu người quá nhiều tiền, nhìn thấy đại gia là tôi sợ lắm. Tôi kiếm được tiền, lo cho gia đình những việc chẳng đại gia nào có thể lo chu toàn và lâu dài được. Tự túc vẫn là hạnh phúc nhất”.

Nữ diễn viênThúy Diễm nhận được nhiều lời khen ngợi trước sự thẳng thắn này.

Thanh Hằng thẳng thắn đáp trả dư luận trước tin đồn thất thiệt về việc cô “giật chồng” vào năm 2013. Khi đó người đẹp bị đồn có quan hệ với một doanh nhân Việt kiều đã có vợ con tại Canada.

Cô chia sẻ:"Bao năm qua tôi vẫn độc thân vì muốn tìm kiếm người đàn ông tự nguyện thuộc về mình. Tôi hiểu rằng, mình cướp được từ ai đó thì người khác cũng cướp được từ mình.

Nếu người đàn ông dễ buông, dễ nắm như thế không phải tuýp người tôi cần. Tình cảm là phạm trù cảm xúc, chứ không phải như kiểu bạn muốn cái túi hay sợi dây chuyền thì chạy ra đường cướp".

Trước khi công khai chuyện tình cảm với thiếu gianổi tiếng TP.HCM, Hoa hậu Thu Thảo từng phát biểu:“Tiền tôi kiếm ra được, dẫu không nhiều bằng những gì các "đại gia" hứa hẹn nhưng cũng đủ cho tôi và gia đình một cuộc sống không thiếu thốn.

Tôi không muốn nhận những thứ không thuộc về mình. Người ta hay nói "muốn người khác không biết trừ khi đừng làm", tôi không muốn đánh mất sự tự trọng của bản thân và sự trân trọng của những người xung quanh bằng những cuộc đổi chác".

Diệu Nhi là một diễn viên của dòng phim sitcom (thể loại hài kịch ngắn). Cô rất thẳng thắn nói lên quan niệm về chuyện “đi khách cho đại gia” – vốn được coi là chuyện "xưa như diễm" trong V-biz.

Diệu Nhi thấy mình không có nhan sắc, hình thể và không biết cách làm người khác vui lòng nên chưa từng nhận phải lời đề nghị nào từ đại gia. Cô cảm thấy hạnh phúc với cuộc sống hiện tại, “tiền ít một chút mà được ăn ngon ngủ yên và không tự cắn rứt lương tâm”.

Thúy Vi - nữ sinh Cà Mau dính tai tiếng trong vụ lùm xùm tình cảm với thiếu gia Phan Thành, người yêu của Midu – tuy không phải là một sao Việt nhưngtừng có tuyên bố táo bạo, thể hiện quan điểm sống về chuyên tình cảm:“Đời chông chênh lắm, ai trải sẵn hoa hồng thì ngu gì không đi. Ai nói không thích đại gia lo là đang dối lòng”.

Theo Dân Việt