Muốn mua siêu xe Koenigsegg, khách phải đợi nửa thập kỷ

Muốn mua một chiếc Koenigsegg Regera hay Agera RS có giá khoảng 2 triệu USD, khách hàng phải đặt hàng từ bây giờ và chờ đợi từ 4-5 năm sau mới có thể nhận được xe.
Ảnh minh hoạ.
Ảnh minh hoạ.

Muốn chơi siêu xe, xe độc, khách hàng phải chờ đợi trong một khoảng thời gian là điều hết sức bình thường. Bởi phần lớn các mẫu siêu xe thường được sản xuất với số lượng giới hạn. Phiên bản đặc biệt của  một số mẫu xe Ferrari hay Lamborghini, nếu muốn sở hữu khách hàng phải đợi cả 1-2 năm mới nhận được xe. Hay như mẫu xe điện Tesla Model 3, người mua phải đặt hàng trước 2 năm.

Muốn mua siêu xe Koenigsegg, khách phải đợi nửa thập kỷ ảnh 1

Khách hàng đặt mua siêu xe Koenigsegg phải chờ 5 năm sau mới nhận được xe - Ảnh: Collectorscarworld

Nhưng khoảng thời gian này chẳng thấm vào đâu nếu đem so với số năm mà Koenigsegg đề ra. Để có thể sở hữu một chiếc Koenigsegg Regera hay Agera RS có giá khoảng 2 triệu USD, khách hàng đặt mua xe từ thời điểm này phải chờ đợi tới nửa thập kỷ mới nhận được xe, theo Digitaltrends.

Muốn mua siêu xe Koenigsegg, khách phải đợi nửa thập kỷ ảnh 2

Chỉ có 80 chiếc Koenigsegg Regera được sản xuất trên toàn thế giới - Ảnh: GTSpirit

Theo Koenigsegg, dù rất có gắng để đáp ứng nhu cầu của khách hàng nhưng với quá trình sản xuất rất công phu, mỗi năm hãng chỉ xuất xưởng khoảng 25 chiếc. Đối với dòng Koenigsegg Regera, hãng chỉ sản xuất với số lượng giới hạn 80 chiếc và dòng Agera RS sẽ chỉ có 25 chiếc trên toàn cầu.

Muốn mua siêu xe Koenigsegg, khách phải đợi nửa thập kỷ ảnh 3

Koenigsegg Agera RS còn hiếm hơn với số lượng 25 chiếc xuất xưởng - Ảnh: Nicecarsinfo

Phiên bản giới hạn của Koenigsegg Regera sở hữu động cơ V8, dung tích 5.0 lít, tăng áp kép kết hợp với động cơ điện và cơ cấu truyền động trực tiếp, sản sinh công suất cực đại 1.500 mã lực. Koenigsegg Regera có thể đạt được tốc độ tối đa 450 km/giờ.

Muốn mua siêu xe Koenigsegg, khách phải đợi nửa thập kỷ ảnh 4

Hiện đã có 10 khách hàng đặt muaKoenigsegg Agera RS -Ảnh: Nicecarsinfo

Koenigsegg Agera RS được trang bị khối động cơ V8, dung tích 5.0 lít, tăng áp kép, cho công suất cực đại 1.160 mã lực tại vòng tua 7.800 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 1.280 Nm tại vòng tua 4.100 vòng/phút. Koenigsegg Agera RS có thể tăng tốc từ 0-100 km/giờ trong vòng 2,5 giây, trước khi đạt vận tốc tối đa 440 km/giờ. Trong tổng số 25 chiếc, đã có 10 chiếc tìm được chủ nhân.

Theo công bố từ nhà sản xuất, Koenigsegg Agera RS có giá bán 2,3 triệu USD, còn Regera có giá 1,9 triệu USD.

Theo Thanh niên

http://xe.thanhnien.vn/tin-tuc/muon-mua-sieu-xe-koenigsegg-khach-phai-doi-nua-thap-ky-11782.html