‘Mũi tên bạc’ giá nửa triệu đô bị bỏ hoang cùng cỏ dại

Mercedes-Benz SLR McLaren, “mũi tên bạc” vang bóng một thời, siêu xe nhiều người mơ ước nhưng lại bị bỏ hoang cùng cỏ dại trong suốt 6 năm ròng.
Mercedes-Benz SLR McLaren bị bỏ rơi
Mercedes-Benz SLR McLaren bị bỏ rơi

Mới đây, những hình ảnh về chiếc Mercedes-Benz SLR McLaren “nguyên bản, không lỗi lầm” nhưng bị bỏ hoang cùng cỏ dại trong suốt 6 năm trời khiến không ít người xót xa. Bởi cho tới nay, đây vẫn là mẫu xe mơ ước của nhiều tín đồ tốc độ và rất được săn đón. Được biết, một chiếc Mercedes-Benz SLR McLaren mới có giá dao động gần nửa triệu USD vào thời điểm bán ra.

Nguyên nhân Mercedes-Benz SLR McLaren bị bỏ rơi được xác định là do kết quả từ một vụ án trộm cắp mà siêu xe này là “nạn nhân”. Sau khi bị Cộng hòa Séc tịch thu đưa vào bãi giữ, nó đã nằm im lìm trong bãi suốt 6 năm ròng, bất chấp bụi bẩn và cỏ dại. Có vẻ như chính quyền sở tại cũng không có ý định đấu giá xe để tiễn siêu phẩm về tay chủ mới.

‘Mũi tên bạc’ giá nửa triệu đô bị bỏ hoang cùng cỏ dại ảnh 1

Hình ảnh này khiến không ít người xót xa

Trên thực tế có rất nhiều vụ bỏ rơi đầy tiếc nuối liên quan đến xe sang, siêu xe trên toàn thế giới. Có đôi khi nằm dưới lớp bụi xấu xí lại là những chiếc xe được định giá cả triệu đô nhưng vì một lý do nào đó mà bị lãng quên. Tại Việt Nam cũng từng có 144  siêu xe, xe sang bị phủ bụi trắng xóa khiến báo nước ngoài cũng phải xót xa. Đây là kết quả của vụ án liên quan tới việc vận chuyển xe trái phép.

Theo Thanh niên

http://xe.thanhnien.vn/tin-tuc/mui-ten-bac-gia-nua-trieu-do-bi-bo-hoang-cung-co-dai-10118.html