Mua laptop Asus nhận combo quà tặng sành điệu

Khi mua các mẫu laptop Asus A456, A556, K401 hoặc K501, khách hàng sẽ được tặng ngay đèn LED cảm ứng không dây và túi chống sốc.
Mua laptop Asus nhận combo quà tặng sành điệu
Mua laptop Asus nhận combo quà tặng sành điệu

Theo Asus, là món quà đặc biệt trong chương trình khuyến mãi Incredible Start with Asus dành cho laptop VivoBook A Series và K Series nên đèn LED không dây cảm ứng có thiết kế gọn nhẹ, sang trọng, tiết kiệm năng lượng và hỗ trợ chiếu sáng trong phòng làm việc.

Bên cạnh đó, chiếc túi chống sốc thiết kế đặc biệt lấy cảm hứng từ họa tiết không gian nhiều màu sắc cũng là phần quà ấn tượng không kém của Asus trao cho khách hàng.

Chương trình khuyến mãi Incredible Start with Asus.
Chương trình khuyến mãi Incredible Start with Asus.

Chương trình khuyến mãi áp dụng trong thời gian từ 5/10 đến 05/11/2016 trên phạm vi toàn quốc.

Được biết, A Series là dòng sản phẩm phong cách nhắm vào giới trẻ năng động bởi có kiểu thiết kế mỏng nhẹ thuận tiện cho việc di chuyển. Bên cạnh đó, dòng laptop này còn có màn hình Full HD và hệ thống loa 24CC hỗ trợ tối ưu việc học tập lẫn giải trí, song song đó người dùng sẽ an tâm hơn với tính năng lưu trữ dữ liệu tự động khi pin chạm ngưỡng 5%.

Các dòng latop lịch lãm từ Asus.
Các dòng latop lịch lãm từ Asus.

Trong khi đó, dòng laptop K Series ghi điểm nhờ màn hình Full HD siêu nét và đồ họa mạnh mẽ với các bộ xử lý nVidia GeForce GT940M hoặc GTX950M. Đây là dòng sản phẩm dành cho người dùng giải tríhoặc có nhu cầu thiết kế đồ họa khi trang bị công nghệ Asus Slendid Eye Care giảm mức độ ánh sáng xanh một cách hiệu quả bảo vệ mắt và giảm mỏi mắt khi ngồi trước màn hình quá lâu.

Đặc biệt hơn, không chỉ tung ra mức giá hấp dẫn, Asus còn cung cấp gói bảo hành 2 năm toàn cầu cho tất cả dòng laptop.