MSI ra mắt PC mini Cubi thế hệ 2

Tuy nhỏ gọn nhưng sản phẩm nâng cấp từ mẫu PC mini MSI Cubi đầy hứa hẹn với bộ xử lý thế hệ mới Intel Kaby Lake.
MSI ra mắt PC mini Cubi thế hệ 2
MSI ra mắt PC mini Cubi thế hệ 2

Cubi là mẫu máy tính nhỏ gọn từng được MSI giới thiệu với mục đích đáp ứn cả nhóm khách hàng doanh nghiệp cũng như người dùng gia đình. Nhờ thiết kế gọn nhẹ, cấu hình khỏe, nên những chiếc máy tính mini này khá vừa vặn cho những văn phòng nhỏ cũng như đáp ứng tốt cả nhu cầu giải trí hằng ngày.

Hiện tại, MSI Cubi cũng đã chính thức có thêm bản nâng cấp với những cải tiến đáng chú ý về cấu hình phần cứng, hứa hẹn phục vụ tốt hơn nhu cầu sử dụng đa nhiệm hằng ngày. So với người tiền nhiệm, PC mini Cubi 2 của MSI vẫn gọn gàng, thể tích chưa đầy 0,5 lít. Máy cũng có 2 phiên bản màu sắc, và có thể treo tường hoặc gắn cố định ngay sau lưng màn hình LCD trong văn phòng.

Về phương diện phần cứng, PC mini Cubi 2 được MSI trang bị bộ xử lý Intel Core thế hệ thứ 7 (Core i3-7100U, Core i5-7200U, hoặc Core i7-7500U), đồ họa Intel HD 620 tích hợp, 2 khe RAM DDR4 hỗ trợ nâng cấp tối đa 32GB, SSD tốc độ cao M.2, kết nối Wi-Fi 802.11ac và Bluetooth 4.2. Máy còn có thêm tùy chọn ổ SSD/HDD 2.5 inch nếu lắp thêm module mở rộng.

Mẫu máy tính mini MSI Cubi 2 cũng hỗ trợ đầy đủ giao tiếp như 2 ngõ USB 3.1 (Type-A), USB 3.1 Type-C, HDMI out, DP out, RJ45 và được cài đặt sẵn hệ điều hành Windows 10 Home.

Một số hình ảnh mẫu máy tính siêu gọn nhẹ PC mini MSI Cubi 2: