Moto Z2 Play ra mắt: mỏng nhẹ, pin “trâu”

VietTimes – Lenovo vừa cho ra mắt chiếc Moto Z2 Play. Đây là phiên bản kế nhiệm của mẫu smartphone Z Play vốn nổi tiếng với thời lượng pin “trâu”. Z2 Play được xếp vào phân khúc điện thoại tầm trung.
Moto Z2 Play
Moto Z2 Play

Moto Z2 Play có ngoại hình gần giống với smartphone “tiền bối”, nhưng mỏng và nhẹ hơn. Phía mặt trước chứa máy quét vân tay, mặt sau có cụm camera rất to, tròn và lồi. Mặc dầu vậy, Z2 Play vẫn là mẫu điện thoại mỏng nhất trong số các smartphone được ra mắt trong thời gian gần đây.

Những thay đổi so với smartphone tiền nhiệm chính là cấu hình của nó. Moto Z2 Play được trang bị chip Snapdragon 626 – phiên bản đời sau của con chip hiệu năng cao 625. Chip 626 chạy nhanh hơn một chút, nhưng vẫn tiết kiệm năng lượng như 625. Vì thế nó có thể hoạt động bền bỉ trong vòng 2 ngày. Snapdragon 626 là một vi xử lý tầm trung được sản xuất dựa theo quy trình 14 nm rất hiện đại, do đó người dùng sẽ không gặp phải tình trạng trễ, giật khi thực hiện các tác vụ trên điện thoại. Tất nhiên 626 không phải là một con chip hàng đầu.

Moto Z2 Play ra mắt: mỏng nhẹ, pin “trâu” ảnh 1

Thử nghiệm nhanh cho thấy pin của Moto Z2 Play có thể trụ được 30 giờ, một con số khá tốt nhưng vẫn thua so với thời lượng 50 giờ của Moto Z Play.

Tự động lấy nét 2 điểm ảnh là một trong những tính năng đáng chú ý nhất của Z2 Play. Điều này có nghĩa là điện thoại sẽ có khả năng lấy nét nhanh hơn, hạn chế tối đa ảnh bị nhòe sau khi chụp.

Z2 Play sẽ có 3 tùy chọn màu sắc: Xám bạc (Lunar Gray), Xanh (Nimbus Blue) và Vàng (Fine Gold).

Moto Z2 Play ra mắt: mỏng nhẹ, pin “trâu” ảnh 2

Moto Z2 Play cũng tương thích với 4 phụ kiện Moto Mods, bao gồm BL SoundBoost 2 (loa), Moto TurboPower (sạc dự phòng), Moto Style Shells (sạc không dây) và Moto GamePad (phụ kiện chơi game). Trong khi Style Shells được bán với giá 40 USD thì các phụ kiện Moto Mods khác có giá 80 USD.