Mỗi lần HuynA tẩy trang thế này liệu các fan có nhận ra không?

VietTimes -- Các fan của HuynA đã quá quen thuộc với style trang điểm quyến rũ và nóng bỏng của cô nàng, vì vậy khi phát hiện ra mặt mộc của HuynA, người hâm mộ cũng không khỏi bị ngạc nhiên bởi sự đáng yêu cho dù có hơi chút khó khăn để nhận ra cô.

1.       Khi HuynA để tóc vàng và mặt mộc

Thật khó để nhận ra đây là cùng một người phải không?

Đã có lần các phóng viên đã ghi lại được khoảnh khắc HuynA không trang điểm, đeo kính và style tóc ướt. Phong cách giản dị, thoải mái này đã ghi được rất nhiều điểm từ fan hâm mộ.

HuynA giản dị ngoài đời

2.    Shoot hình mặt mộc chính thức của HuynA

HuynA mặt mộc trong mini Album thứ 6 "Babe" 

Khi HyunA thử thách bản thân, chụp shoot hình với khuôn mặt mộc theo phong cách tự nhiên và phóng khoáng cho album “Babe”, thì các fan hâm mộ đã hoàn toàn bị vẻ đẹp của cô nàng mê hoặc. Những bức ảnh đen trắng này thực sự đã nắm bắt được những thần thái và vẻ đẹp tự nhiên nhất của HyunA.

Nữ hoàng gợi cảm của Kpop
Cho dù là mặt mộc thì vẫn rất thần thái

3.   HuynA rửa mặt trực tiếp trên show truyền hình

Trong chương trình thực tế “HuynA X19”, cô nàng đã chia sẻ thói quen làm sạch da của mình. Và ở phần cuối, HuynA đã thực sự tỏa sáng với gương mặt mộc và làn da không tì vết.

HuynA chia sẻ bí quyết làm sạch da của mình trong "HuynA X19"
HuynA sở hữu làn da không tì vết

4.     HuynA mặt mộc đi chơi

Mỗi lần HuynA tẩy trang thế này liệu các fan có nhận ra không? ảnh 9 Đi nước ngoài cũng... ngại gì mặt mộc 

Cô nàng đã không ngần ngại chụp vài tấm ảnh trên đường phố khoe gương mặt mộc của mình khi đi du lịch nước ngoài. Cô ấy trông thật giản dị, tự nhiên và tất nhiên… vô cùng xinh đẹp