Mời các bạn tải 7 ứng dụng iOS miễn phí ngày 11/6

VietTimes – Chúng tôi xin giới thiệu với các bạn 7 ứng dụng iOS miễn phí ngày 11/6. Vì thời gian miễn phí có hạn nên các bạn hãy nhanh tay tải xuống nếu thấy những ứng dụng này thú vị và hữu ích.
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

1. LoginBox Pro

Mời các bạn tải 7 ứng dụng iOS miễn phí ngày 11/6 ảnh 1

LoginBox Pro là một ứng dụng có khả năng ghi nhớ các tài khoản trên mạng của người dùng và cho phép đăng nhập nhanh chỉ sau một lần click. Tất cả các tài khoản trên các website, diễn đàn, email… đều được LoginBox Pro quản lý chặt chẽ với độ bảo mật rất cao. Với LoginBox Pro, bạn không cần phải nhớ ID cũng như mật khẩu để đăng nhập bởi ứng dụng này sẽ nhớ hộ bạn. Mọi thao tác của bạn sẽ nhanh hơn, dễ dàng hơn rất nhiều.

Tải xuống tại đây

2. Translate Website Extension

Mời các bạn tải 7 ứng dụng iOS miễn phí ngày 11/6 ảnh 2

Translate Website Extension là một ứng dụng được phát triển dành cho trình duyệt Safari trên nền tảng iOS. Ứng dụng này giống như một tính năng cài đặt thêm add-on vào trình duyệt Safari, có khả năng chuyển ngữ các trang web về ngôn ngữ của người dùng. Hiện tại, ứng dụng này được hỗ trợ bởi Google Translate và có khả năng dịch các trang web với 104 ngôn ngữ khác nhau, bao gồm cả tiếng Việt.

Tải xuống tại đây

3. BreweryMap

Mời các bạn tải 7 ứng dụng iOS miễn phí ngày 11/6 ảnh 3

BreweryMap là một ứng dụng khá thú vị với khả năng tìm kiếm các quán bia, các cửa hàng hoặc bar với bia ngon xung quanh vị trí hiện tại của bạn, cũng như hỗ trợ kiểm tra các thông tin về bất kỳ loại bia nào thông qua mã vạch. Ứng dụng này rất thích hợp với những người thích uống bia khi nó có thể chỉ đường cho họ đến những nơi có bia, đặc biệt là trong khi đi du lịch tới những khu vực xa lạ và không biết bia được bán ở đâu. BreweryMap do SteadyServ Technologies phát triển và đứng số 2 tại Mỹ và số 1 tại Canada trong dách sách các ứng dụng “ăn uống” tốt nhất.

Tải xuống tại đây

4. Dream-X

Mời các bạn tải 7 ứng dụng iOS miễn phí ngày 11/6 ảnh 4

Dream-X là một ứng dụng khá thú vị do Pavel Tarabrin phát triển. Ứng dụng này cho phép người dùng ghi lại những ý tưởng và xây dựng một bản đồ tư duy ngay trên chiếc iPad của bạn với các hình ảnh minh họa sinh động. Với các ứng dụng này, người dùng có thể hiện thực những ý tưởng, sáng kiến với một kế hoạch khá chi tiết. Dream-X sở hữu giao diện đơn giản, trực quan và sẽ giúp bạn cải thiện khả năng lên ý tưởng và khả năng thành công của mình.

Tải xuống tại đây

5. Eye Workout

Mời các bạn tải 7 ứng dụng iOS miễn phí ngày 11/6 ảnh 5

Eye Workout là một ứng dụng vô cùng hữu ích đối với tất cả người dùng điện thoại hiện nay. Eye Workout được thiết kế nhằm cải thiện thị lực của người dùng thông qua các bài tập. Ngoài ra, ứng dụng này còn giúp người dùng thư giãn đôi mắt sau những giờ làm việc với máy tính hoặc dùng điện thoại quá lâu, cũng như ngăn ngừa một số các bệnh về mắt. Ứng dụng này do Volodymyr Yahenskyi phát triển và mới được cập nhật giao diện mới thân thiện hơn.

Tải xuống tại đây

6. Ice Cream Bar Factory

Mời các bạn tải 7 ứng dụng iOS miễn phí ngày 11/6 ảnh 6

Ice Cream Bar Factory là một ứng dụng giải trí, giáo dục dành cho trẻ em do BabyBus phát triển.  Đúng như tên gọi, các bé sẽ được tham quan nhà máy sản xuất kem với Miumiu và tham gia vào quá trình sản xuất kem từ các nguyên vật liệu đang có, sau đó bán các sản phẩm của mình để mua thêm nguyên liệu. Ice Cream Bar Factory sở hữu đồ họa hoạt hình vui nhộn, hướng đến việc mang lại sự thích thú cũng như các bài học bổ ích dành cho trẻ.

Tải xuống tại đây

7. Where to go? Pro

Mời các bạn tải 7 ứng dụng iOS miễn phí ngày 11/6 ảnh 7

Where to go? Pro là một ứng dụng gợi ý và tìm kiếm địa điểm do Networking 2.0 phát triển. Nếu bạn không biết nên đi đâu để giải trí, hoặc không biết nhà thuốc hoặc bạn đang có nhu cầu mua sắm… tất cả đều sẽ được Where to go? Pro giải quyết. Ứng dụng này có một bộ lọc tốt với 12 mục con, cho phép người dùng tìm ra các địa điểm mình cần đến chỉ sau vài cú nhấn trên màn hình. Ngoài ra, Where to go? Pro còn sở giao diện cực kỳ đơn giản và thân thiện, và hỗ trợ hình ảnh Full Retina HD trên chiếc iPhone, iPad của bạn.

Tải xuống tại đây