Mời các bạn tải 6 ứng dụng iOS miễn phí ngày 8/7

VietTimes – Chúng tôi xin giới thiệu tới các bạn 6 ứng dụng iOS miễn phí ngày 8/7. Hãy nhanh tay tải xuống bạn nhé nếu bạn thấy những ứng dụng này là hữu ích
Ứng dụng iOS miễn phí
Ứng dụng iOS miễn phí

1. Cardiograph

Mời các bạn tải 6 ứng dụng iOS miễn phí ngày 8/7 ảnh 1

Cardiograph là một ứng dụng vô cùng hữu ích với khả năng đo chính xác nhịp tim của người dùng. Với ứng dụng này cộng với camera được tích hợp trên các thiết bị iOS, người dùng có thể dễ dàng kiểm tra và biết được nhịp tim của mình mọi lúc mọi nơi. Với Cardiograph, người dùng sẽ luôn chủ động trong việc kiểm tra và nâng cao sức khỏe tim mạch của mình.

Tải xuống tại đây

2. Breathing Zone

Mời các bạn tải 6 ứng dụng iOS miễn phí ngày 8/7 ảnh 2

Breathing Zone là một ứng dụng với các bài tập thở nhằm giúp người dùng giảm tần số nhịp thở của mình, qua đó giúp họ bình tâm và cảm thấy dễ chịu hơn. Breathing Zone sẽ giúp thay đổi cuộc sống của bạn, sống khỏe hơn chỉ với những nhịp thở đơn giản. Breathing Zone được hơn 90 tiến sỹ hàng đầu nước Mỹ khuyên dùng.

Tải xuống tại đây

3. One Tomato

Mời các bạn tải 6 ứng dụng iOS miễn phí ngày 8/7 ảnh 3

One Tomato là một ứng dụng với khả năng quản lý thời gian vô cùng độc đáo. Dựa trên kỹ thuật Pomodoro, One Tomato sẽ giúp bạn tận dụng hiệu quả từng phút đồng hồ quý giá trong ngày. Sở hữu giao diện tối giản, ứng dụng bao gồm những chế độ khác nhau, phù hợp với từng loại hình công việc, từ học tập cho đến làm việc. One Tomato còn sở hữu tính năng 3D-touch giúp nâng cao tính thuận tiện khi sử dụng.

Tải xuống tại đây

4. Knots 3D

Mời các bạn tải 6 ứng dụng iOS miễn phí ngày 8/7 ảnh 4

Knots 3D là một ứng dụng khá thú vị do Nynix phát triển sẽ hướng dẫn cho người dùng cách buộc những đoạn dây với nhau. Knots 3D sở hữu những hình ảnh trực quan của hơn 120 cách thắt nút khác nhau, từ đơn giản nhất cho đến phức tạp nhất. Đây là một ứng dụng khá hữu ích với những người trồng cây, những người đánh ca, lính cứu hỏa, những nhà leo núi….

Tải xuống tại đây

5. Infinity Dungeon Evolution

Mời các bạn tải 6 ứng dụng iOS miễn phí ngày 8/7 ảnh 5

Infinity Dungeon Evolution là một ứng dụng trò chơi giải trí phù hợp với mọi lứa tuổi. Người chơi sẽ khám phá một khu hầm vừa được phát hiện và tiêu diệt những mối nguy hiểm bằng phép thuật và những đòn đánh đặc biệt, bên cạnh đó là thu nhặt vàng để trở nên giàu có. Infinity Dungeon Evolution được đánh giá là game có khả năng giết thời gian rất tốt.

Tải xuống tại đây

6. Swan Lake

Mời các bạn tải 6 ứng dụng iOS miễn phí ngày 8/7 ảnh 6

Swan Lake là một ứng dụng sách điện tử dành cho trẻ em do iBigToy phát triển. Ứng dụng này với cốt truyện được xây dựng dựa trên câu chuyện cổ “Hồ Thiên Nga” nổi tiếng. Swan Lake sở hữu phần đồ họa đẹp mắt với nhiều hiệu ứng ấn tượng, đặc biệt là mỗi trang sách lại bao gồm nhiều chi tiết có khả năng tương tác khá thú vị.

Tải xuống tại đây