Mời các bạn tải 6 ứng dụng iOS miễn phí ngày 7/7

VietTimes – Chúng tôi xin giới thiệu tới các bạn 6 ứng dụng iOS miễn phí ngày 7/7. Vì thời gian miễn phí có hạn nên các bạn hãy nhanh tay tải về.
Ứng dụng iOS miễn phí
Ứng dụng iOS miễn phí

1. Sorcery

Mời các bạn tải 6 ứng dụng iOS miễn phí ngày 7/7 ảnh 1

Sorcery là một ứng dụng trò chơi phiêu lưu, RPG khá hấp dẫn do Inkle phát triển. Trong game, người chơi sẽ phiêu lưu tới một vùng đất của phép thuật và những con quái vật với nhiều cạm bẫy rình rập. Game được thiết kế khá đẹp mắt với tính tương tác cao. Sorcery được chuyển thể từ series sách nổi tiếng cùng tên của nhà thiết kế game huyền thoại Steve Jackson.

Tải xuống tại đây

2. Ridge Racer Slipstream

Mời các bạn tải 6 ứng dụng iOS miễn phí ngày 7/7 ảnh 2

Ridge Racer Slipstream là một sản phẩm của nhà phát triển game nổi tiếng Nhật Bản chi nhánh Bắc Mỹ BANDAI NAMCO Games America. Với Ridge Racer Slipstream, người dùng có thể trải nghiệm những tựa game đua xe đỉnh cao của dòng máy console ngay trên chiếc điện thoại của mình. Có 12 loại xe đua khác nhau để người chơi lựa chọn và tham gia vào các cuộc đua trong hai chế độ chơi là Career Mode và Arcade Mode. Game sở hữu đồ họa tuyệt đỉnh của hệ máy console sẽ tạo cảm giác phấn khích cho bất kỳ người chơi nào.

Tải xuống tại đây

3. Shaky Totems

Mời các bạn tải 6 ứng dụng iOS miễn phí ngày 7/7 ảnh 3

Shaky Totems là một ứng dụng trò chơi xây nhà cổ điển được kết hợp với nhiều nét mới lạ trong thiết kế. Trong game, người chơi sẽ cố gắng và thật sự kiên nhẫn để dựng lên những tòa nhà chọc trời ngay giữa khu rừng. Shaky Totems sở hữu cách chơi khá đơn giản, dễ nắm bắt và một tựa game gây nghiện khá cao cho người dùng với sự vui vẻ và tính giải trí cao.

Tải xuống tại đây

4. Magnetic Block Puzzle

Mời các bạn tải 6 ứng dụng iOS miễn phí ngày 7/7 ảnh 4

Magnetic Block Puzzle là một tựa game puzzle rất hấp dẫn do Kiss the Machine phát triển. Magnetic Block Puzzle sẽ đưa ra cho người chơi một khối hình với những viên gạch với nhiều màu sắc khác nhau. Nhiệm vụ của người chơi là gắn kết những viên gạch cùng màu với nhau, trừ những viên màu trắng và trong suốt. Magnetic Block Puzzle là một game mà một khi đã cầm trên tay là bạn sẽ khó lòng đặt xuống.

Tải xuống tại đây

5. IntelliDrink PRO

Mời các bạn tải 6 ứng dụng iOS miễn phí ngày 7/7 ảnh 5

IntelliDrink PRO là một ứng dụng vô cùng hữu ích với khả năng đo nồng độ cồn trong máu của người dùng dựa trên một thuật toán vô cùng tinh vi. Với giao diện đơn giản, người dùng có thể theo dõi sự thay đổi nồng độ cồn trong máu của mình thông qua biểu đồ với những phân tích chi tiết về lượng cồn bạn sử dụng. Với IntelliDrink PRO, người dùng có thể đặt ra những giới hạn lượng cồn đi vào cơ thể và sẽ được cảnh báo khi vượt quá giới hạn này.

Tải xuống tại đây

6. Lochfoot

Mời các bạn tải 6 ứng dụng iOS miễn phí ngày 7/7 ảnh 6

Lochfoot là một ứng dụng sách điện tử được phát triển bởi William Matthews và dành riêng cho iPad. Lochfoot là một câu chuyện kể dành cho trẻ em từ 4 đến 8 tuổi với nhiều bài học ý nghĩa về tình bạn cũng như khám phá thế giới. Nội dung của câu chuyện xoay quanh tình bạn giữa một sinh vật kỳ bí với hai bạn nhỏ khi họ đã có những khoảnh khắc không thể nào quên. Lochfoot đã cán mốc 100.000 lượt tải trên toàn thế giới.

Tải xuống tại đây