Mời các bạn tải 6 ứng dụng iOS miễn phí ngày 3/7

VietTimes – Chúng tôi xin giới thiệu tới các bạn 6 ứng dụng iOS miễn phí ngày 3/7. Vì thời gian miễn phí có hạn nên các bạn hãy nhanh tay lên nếu muốn sở hữu những ứng dụng này với giá “0 đồng”.
Ứng dụng iOS miễn phí
Ứng dụng iOS miễn phí

1. Drag Racer World

Mời các bạn tải 6 ứng dụng iOS miễn phí ngày 3/7 ảnh 1

Giống như Drag Racer: Pro Turner mà chúng tôi giới thiệu tới các bạn vào hôm qua, Drag Racer World cũng là một sản phẩm thuộc thể loại đua xe drag do XMG Studio phát triển. Trong game, người chơi sẽ tham gia vào những cuộc đua tốc độ trên những chiếc xe nhanh nhất của mình, cũng như trổ tài thiết kế của mình để tạo ra những mẫu xe độ không chỉ mạnh mẽ và còn đẹp nhất. Drag Racer World được đánh giá cao cả về lối chơi lẫn phần đồ họa.

Tải xuống tại đây

2. 1979 Revolution

Mời các bạn tải 6 ứng dụng iOS miễn phí ngày 3/7 ảnh 2

1979 Revolution là một ứng dụng trò chơi vô cùng độc đáo do iNK Stories phát triển. Ứng dụng này lấy bối cảnh cuộc cách mạng Hồi Giáo diễn ra tại Iran năm 1979, người chơi sẽ vào vai một phóng viên nhiếp ảnh ghi lại các sự kiện tại thủ đô Tehran. 1979 Revolution tái hiện khá chân thực nhưng cũng đầy mới lạ về cuộc cách mạng lịch sử này. Ứng dụng được đánh giá rất cao nhờ cốt truyện lịch sử hay, lối chơi mới mẻ và đã dành nhiều giải thưởng uy tín.

Tải xuống tại đây

3. The Shadow Sun

Mời các bạn tải 6 ứng dụng iOS miễn phí ngày 3/7 ảnh 3

The Shadow Sun là một tựa game RPG được phát triển từ tựa game kinh điển và rất ăn khách trên các hệ máy PC và console. The Shadow Sun không chỉ sở hữu lối chơi lôi cuốn, cốt truyện khá sâu cũng như đồ họa đẹp mắt. The Shadow Sun do Ossian Studios phát triển và được rất nhiều diễn đàn nổi tiếng về game đánh giá cao và dành nhiều lời khen ngợi.

Tải xuống tại đây

4. AcePlaer Plus

Mời các bạn tải 6 ứng dụng iOS miễn phí ngày 3/7 ảnh 4

AcePlaer Plus là một ứng dụng xem video do RanySoft phát triển và được đánh giá là một trong những phần mềm xem video tốt nhất hiện nay. AcePlaer Plus có thể đọc được gần như mọi loại file video, âm nhạc, hình ảnh hiện nay và đi kèm khả năng streaming video trực tiếp. AcePlaer Plus có thể tương thích với mọi thiêt bị iOS, từ iPhone, iPad cho đến iPod.

Tải xuống tại đây

5. Pressure Art

Mời các bạn tải 6 ứng dụng iOS miễn phí ngày 3/7 ảnh 5
Pressure Art là một ứng dụng vẽ tranh khá độc đáo với tính năng 3D Touch do FelixDev phát triển. Không chỉ cho phép người dùng tạo ra những hình khối 3D trên mặt phẳng, Pressure Art còn cho phép bạn vẽ những đường tròn đặc biệt bởi khi ấn vào chúng, bán kính của những đường tròn này sẽ lập tức tăng kích thước, tỉ lệ thuận với lực ấn của bạn. Tuy nhiên, để trải nghiệm hoàn toàn tính năng 3D Touch, thiết bị của bạn phải hỗ trợ công nghệ này.

Tải xuống tại đây

6. Animal Math First Math

Mời các bạn tải 6 ứng dụng iOS miễn phí ngày 3/7 ảnh 6

Animal Math First Math là một ứng dụng giáo dục dành cho các bé học lớp một do Eggroll Games phát triển. Animal Math First Math bao gồm những bài toán lớp một đơn giản với các hình ảnh minh họa bắt mắt với nhiều màu sắc, hình ảnh ngộ nghĩnh kết hợp với âm nhạc vui tai nhằm lôi cuốn các bé. Các cô cậu lớp 1 sẽ cùng với nhân vật chính Emma khám phá về toán học và tìm đường vượt qua châu Phi hoang dã.

Tải xuống tại đây