Mời các bạn tải 6 ứng dụng iOS miễn phí ngày 28/6

VietTimes – Như mọi ngày, hôm nay chúng tôi lại giới thiệu tới các bạn một vài ứng dụng iOS đáng chú ý với giá “0 đồng”. Vì thời gian miễn phí có hạn nên các bạn hãy nhanh tay lên.

1. DataMan Next

Mời các bạn tải 6 ứng dụng iOS miễn phí ngày 28/6 ảnh 1

DataMan Next là một ứng dụng giúp người dùng dễ dàng quản lý việc sử dụng dữ liệu trên chiếc điện thoại iPhone của mình. DataMan Next được tích hợp tính năng hiển thị nhanh các thông số quan trọng cũng như kiểm tra trực tiếp lượng dữ liệu được sử dụng từ bất kỳ vị trí nào trên màn hình. Ngoài ra, ứng dụng này còn dự đoán được lượng dữ liệu mà người dùng sẽ sử dụng và xuất các thông số này ra một file riêng. DataMan Next được thiết kế rất bắt mắt, dễ sử dụng và vô cùng hiệu quả.

Tải xuống tại đây

2. Hatchi

Mời các bạn tải 6 ứng dụng iOS miễn phí ngày 28/6 ảnh 2

Vào những năm 90 của thế kỷ trước, một trào lưu mang có tên gọi là “gà ảo” đã làm mưa làm gió tại Việt Nam cũng như tại nhiều nước khác trên thế giới. Đó là một phần tuổi thơ của rất nhiều người. Và nếu muốn quay lại tuổi thơ của mình với trò chơi nuôi gà ảo, bạn có thể tải ứng dụng Hatchi về các thiết bị iOS của mình. Ứng dụng này mô phỏng lại toàn bộ trò chơi nuôi gà ảo ngày xưa, từ cho ăn, tắm rửa, rèn luyện sức khỏe… để chú gà ảo lớn nhanh và khỏe mạnh nhất.

Tải xuống tại đây

3. Gymster Pro

Mời các bạn tải 6 ứng dụng iOS miễn phí ngày 28/6 ảnh 3

Gymster Pro là một ứng dụng có khả năng hướng dẫn hỗ trợ người dùng rèn luyện sức khỏe một cách có hiệu quả. Không chỉ chú trọng vào các bài tập, Gymster Pro còn đưa ra cho bạn một thực đơn với chế độ ăn hợp lý nhất nhằm tăng tối đa hiệu quả tập luyện của bạn, từ ăn sáng, ăn trưa, ăn tối cho đến các bữa ăn nhẹ khác.Với Gymster Pro bạn chắc chắn sẽ có một thân hình cân đối và khỏe mạnh.

Tải xuống tại đay

4. Lipa Train

Mời các bạn tải 6 ứng dụng iOS miễn phí ngày 28/6 ảnh 4

Lipa Train là một ứng dụng trò chơi giáo dục dành cho trẻ em do Lipa Learning phát triển. Trong khi chơi, các bé sẽ điều khiển một đoàn tàu chạy theo các lộ trình tối ưu nhất, bên cạnh đó phải cố gắng thu lượm thật nhiều trái cây trên đường đi. Những con đường mà đoàn tàu đi qua sẽ ngày càng trở nên phức tạp, đòi hỏi trẻ phải có khả năng tư duy và phán đoán, qua đó rèn luyện cho trẻ cách phán đoán các chiều, hướng trong không gian. Lipa Train được công nhận chứng chỉ ứng dụng kidSAFE dành cho trẻ trên 4 tuổi.

Tải xuống tại đây

5. Uplift

Mời các bạn tải 6 ứng dụng iOS miễn phí ngày 28/6 ảnh 5

Uplift là một ứng dụng khá thú vị với khả năng cập nhật liên tục các thông tin tích cực trong ngày. Bên cạnh đó, Uplift cũng mang tới cho bạn những câu nói truyền cảm hứng, những chủ đề giúp bạn tự cải thiện bản thân và tạo ra động lực cho chính mình. Với ứng dụng này, cuộc sống của bạn sẽ trở nên tích cực và tốt đẹp hơn, bạn có thể tìm thấy niềm vui từ ngay bên trong bản thân mình và tạo động lực thúc đẩy bạn tiến lên và chinh phục những mục tiêu của mình.

Tải xuống tại đây

6. Place Finder

Mời các bạn tải 6 ứng dụng iOS miễn phí ngày 28/6 ảnh 6

Place Finder là một ứng dụng tìm kiếm vô cùng hữu ích do AppAspect Technologies phát triển. Với ứng dụng này, người dùng có thể nhanh chóng tìm thấy vị trí những nơi mà mình muốn tới, từ nhà hàng, quán café, tiệm bánh mỳ, phòng tập gym, công viên… Tất cả điểm đến mà bạn yêu cầu sẽ được Place Finder hiển thị và định hướng chính xác đường đi cho bạn. Place Finder là một ứng dụng tìm kiếm vô cùng đơn giản và dễ sử dụng nhưng lại rất hữu dụng.

Tải xuống tại đây