Mời các bạn tải 6 ứng dụng iOS miễn phí ngày 25/7

VietTimes – Chúng tôi xin giới thiệu tới các bạn 6 ứng dụng iOS miễn phí ngày 25/7. Vì thời gian miễn phí chỉ kéo dài trong 1 ngày nên các bạn hãy nhanh tay lên nhé.
Ứng dụng iOS miễn phí
Ứng dụng iOS miễn phí

1. Drawn to Kill

Mời các bạn tải 6 ứng dụng iOS miễn phí ngày 25/7 ảnh 1

Drawn to Kill là một ứng dụng trò chơi giải trí thuộc thể loại hành động do Tangent Worlds phát triển. Drawn to Kill sẽ giúp người chơi làm quen với những cây cung cũng như cách sử dụng chúng để trở thành một cung thủ tài ba. Drawn to Kill có nhiều chế độ chơi khác nhau với rất nhiều nhiệm vụ để người chơi thực hiện. Đây là một ứng dụng được phát triển dành riêng cho iPad với đồ họa khá đẹp mắt và âm thanh lôi cuốn.

Tải xuống tại đây

2. Video Vault

Mời các bạn tải 6 ứng dụng iOS miễn phí ngày 25/7 ảnh 2

Video Vault là một ứng dụng bảo mật khá thú vị do NIU LIXUAN phát triển. Khi cài đặt ứng dụng này vào thiết bị, người dùng có thể dùng nó để bảo vệ bất kỳ loại tập tin nào mà mình muốn với một mật khẩu. Vì vậy, chỉ có bạn mới mở được các tập tin được bảo vệ bởi Video Vault, những người không có mật khẩu và cố mở các tập tin này sẽ chỉ thấy được một màn hình dạng máy tính bỏ túi với ô nhập mật khẩu.

Tải xuống tại đây

3. Fantasy Sky HD

Mời các bạn tải 6 ứng dụng iOS miễn phí ngày 25/7 ảnh 3

Fantasy Sky HD là một ứng dụng trò chơi giải trí khá hấp dẫn do iJoy Studio phát triển. Trong game, người chơi sẽ được tương tác với một bầu trời đầy sao, nhiệm của người chơi là nối các ngôi sao lại để tạo thành một họa tiết giống như hình mẫu bạn quan sát được trước khi bắt đầu trò chơi. Nếu chẳng may nối sai một nét, bạn vẫn có thể tẩy nó đi để nối một đường khác nhằm tái hiện lại chính xác hình mẫu cho trước.

Tải xuống tại đây

4. Comics Head

Mời các bạn tải 6 ứng dụng iOS miễn phí ngày 25/7 ảnh 4

Comics Head là một ứng dụng khá thú vị cho phép người dùng tự tạo ra những cuốn truyện tranh comics của riêng mình. Comics Head bao gồm hơn 3.500 chủ đề hình ảnh khác nhau và rất nhiều dạng khuôn hình có sẵn để người dùng lựa chọn. Sau khi chèn nội dung văn bản vào các khung hình này, bạn có thể in chúng ra với  AirPrint, cũng như xuất các file này ra dạng pdf cũng như những file ảnh thông thường. Tuy nhiên, Comics Head là ứng dụng chỉ dành riêng cho iPad.

Tải xuống tại đây

5. Fake Calculator

Mời các bạn tải 6 ứng dụng iOS miễn phí ngày 25/7 ảnh 5

Về tên gọi, Fake Calculator là một ứng dụng máy tính bỏ túi với những tính năng căn bản như mọi ứng dụng máy tính khác.Tuy nhiên, Fake Calculator sở hữu một điểm vượt trội những ứng dụng máy tính này bởi nó còn có khả năng bảo mật bất kỳ loại tập tin nào trong điện thoại của bạn bằng mật khẩu. Đây là tính năng tương tự như điều mà Video Vault có thể làm được mà chúng tôi đã giới thiệu với các bạn ở phía trên, chỉ khác là Fake Calculator có thể sử dụng để tính toán.

Tải xuống tại đây

6. Pinocchio’s Daring Journey

Mời các bạn tải 6 ứng dụng iOS miễn phí ngày 25/7 ảnh 6

Pinocchio’s Daring Journey là một ứng dụng đọc sách của iBigToy với nội dung được xây dựng dựa trên câu truyện cổ tích nổi tiếng “Những cuộc phiêu lưu của Pinocchio”. Với ứng dụng này, người dùng sẽ không chỉ đọc truyện, mà còn được tương tác với nhiều chi tiết đặc biệt, bên cạnh đó là trải nghiệm sự thích thú với những hiệu ứng hình ảnh và âm thanh ấn tượng.

Tải xuống tại đây