Mời các bạn tải 6 ứng dụng iOS miễn phí ngày 23/7

VietTimes – Chúng tôi xin giới thiệu tới các bạn 6 ứng dụng iOS miễn phí ngày 23/7. Vì thời gian miễn phí có hạn nên các bạn hãy nhanh tay tải về máy nếu thấy các ứng dụng này hấp dẫn.

1. FingerLaser II

Mời các bạn tải 6 ứng dụng iOS miễn phí ngày 23/7 ảnh 1

FingerLaser II là một ứng dụng trò chơi giải trí thuộc thể loại hành động, nối tiếp tựa game Finger Laser Defense rất thành công trước đây. Trong game, người chơi sẽ được trang bị những khẩu súng laser đầy sức mạnh và thực hiện các nhiệm vụ trong vũ trụ. FingerLaser II sở hữu lối chơi đơn giản, đồ họa tiên tiến với nhiều hiệu ứng đẹp mắt chắc chắn sẽ lôi cuốn bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Tải xuống tại đây

2. Super Tank Battle

Mời các bạn tải 6 ứng dụng iOS miễn phí ngày 23/7 ảnh 2

Super Tank Battle là một ứng dụng game bắt xe tăng khá hấp dẫn do Waterpower Technology phát triển. Super Tank Battle là sự kết hợp giữa game bắn xe tăng cổ điển với nhiều nét hiện đại, tươi mới. Game bao gồm hơn 50 bàn khác nhau để người chơi tha hồ tung hoành trên chiến trường với rất nhiều trang bị đặc biệt.

Tải xuống tại đây

3. StreakDash

Mời các bạn tải 6 ứng dụng iOS miễn phí ngày 23/7 ảnh 3

StreakDash là một ứng dụng trò chơi khá thú vị và độc đáo do Varun Wadhwa phát triển. Trong game, người chơi sẽ được vào vai những người nổi tiếng, các VIP – những nhân vật đang gặp phải các rắc rối. Nhiệm vụ của bạn là né tránh các rắc rối này càng nhiều càng tốt. StreakDash được người dùng đánh giá cao ở sự đột phá về lối chơi, cũng như đồ họa cực kỳ bắt mắt.

Tải xuống tại đây

4. Ice Age Hunter Pro

Mời các bạn tải 6 ứng dụng iOS miễn phí ngày 23/7 ảnh 4

Ice Age Hunter Pro là một tựa game hành động khá hấp dẫn do Liga Andina phát triển. Game lấy bối cảnh Trái Đất khoảng 10.000 năm trước, khi đang trong thời kỳ Kỷ Băng Hà với những con voi Mamut khổng lồ và những con khủng long hung dữ. Người chơi sẽ đối mặt với những sinh vật to lớn này và săn chúng với những phương tiện di chuyển và nhiều loại vũ khí khác nhau. Ice Age Hunter Pro sẽ gây ấn tượng mạnh với đồ họa đẹp mắt và âm thanh sống động.

Tải xuống tại đây

5. Frugi

Mời các bạn tải 6 ứng dụng iOS miễn phí ngày 23/7 ảnh 5

Frugi là một ứng dụng vô cùng tiện ích với khả năng hỗ trợ người dùng trong việc quản lý tài chính cá nhân. Với ứng dụng này, người dùng sẽ dễ dàng hơn trong việc quản lý các khoản thu/chi của mình thông qua những phép tính nhanh và chính xác tuyệt đối. Frugi sở hữu giao diện đơn giản để người dùng dễ sử dụng cùng với đó là rất nhiều tính năng vô cùng tiện ích như thống kê, thiết lập kế hoạch, cài đặt cảnh báo thu/chi, xuất ra file PDF/Excel…

Tải xuống tại đây

6. Fireworks Tap

Mời các bạn tải 6 ứng dụng iOS miễn phí ngày 23/7 ảnh 6

Fireworks Tap là một ứng dụng khá thú vị cho phép người dùng có thể ngắm nhìn những màn bắn pháo hoa ngày trên chiếc điện thoại iPhone của mình. Với những thao tác đơn giản như bấm và lướt trên màn hình, bạn đã có thể dựng nên những màn bắn pháo huy tùy thích để có thể tạo ra sự phấn khích và thích thú cho lũ trẻ nhà bạn.