Mời các bạn tải 6 ứng dụng iOS miễn phí ngày 20/7

VietTimes - Chúng tôi xin giới thiệu tới các bạn 6 ứng dụng iOS miễn phí ngày 20/7. Vì thời gian miễn phí có hạn nên các bạn hãy nhanh tay lên.

1. Yankai’s Triangles

Mời các bạn tải 6 ứng dụng iOS miễn phí ngày 20/7 ảnh 1

Yankai’s Triangles là một ứng dụng trò chơi giải trí thuộc thể loại puzzle khá đặc biệt do Kenny Sun phát triển. Trong game, người chơi sẽ được tương tác với rất rất nhiều hình tam giác khác nhau, càng chơi thì sẽ càng mở thêm vô vàn những hình tam giác mới  Yankai’s Triangles sở hữu phần âm thanh vui nhộn, đi kèm với đó là đồ họa với rất nhiều màu sắc. Đặc biệt, game còn có chế độ ColorBlind dành cho những người chơi bị chứng mù màu.

Tải xuống tại đây

2. GRIDy

Mời các bạn tải 6 ứng dụng iOS miễn phí ngày 20/7 ảnh 2

GRIDy là một ứng dụng tiện ích cho phép người dùng tìm kiếm và xem lại những bức hình được lưu giữ trong máy một cách dễ dàng và nhanh chóng. GRIDy hỗ trợ nhiều định dạng file ảnh khác nhau và cho phép người dùng xem những bức ảnh ngay trong phần thông báo. Người dùng cũng sẽ không phải lo lắng về tính riêng tư bởi GRIDy có độ bảo mật rất cao nên sẽ cực kỳ an toàn khi sử dụng ứng dụng này.

Tải xuống tại đây

3. PixelWakker

Mời các bạn tải 6 ứng dụng iOS miễn phí ngày 20/7 ảnh 3

PixelWakker là một ứng dụng chỉnh sửa ảnh khá độc đáo do Joseph Wrigley phát triển. Lấy cảm hứng từ trường phái nghệ thuật ấn tượng, PixelWakker sẽ biến những bức ảnh của bạn thành những tác phẩm nghệ thuật thực sự bằng cách giảm số lượng điểm ảnh của bức ảnh đó. Ngoài ra, PixelWakker bao gồm nhiều hiệu ứng đặc biệt mà bạn không thể tìm thấy ở những ứng dụng chỉnh sửa ảnh khác.

Tải xuống tại đây

4. Find My Bike

Mời các bạn tải 6 ứng dụng iOS miễn phí ngày 20/7 ảnh 4

Find My Bike là một ứng dụng khá hữu ích với khả năng giúp người dùng tìm kiếm chiếc xe máy/xe đạp trong bãi để xe cũng như là ở bất cứ nơi nào. Find My Bike có khả năng ghi nhớ vị trí để xe của bạn thông qua dữ liệu từ GPS cũng như xác định khoảng cách của người dùng tới nơi để xe. Find My Bike còn hỗ trợ tính năng la bàn nhằm định hướng cho người dùng, cùng với đó là một vài tính năng độc đáo khác.

Tải xuống tại đây

5. Zombies, Run! 5k Training

Mời các bạn tải 6 ứng dụng iOS miễn phí ngày 20/7 ảnh 5

Zombies, Run! 5k Training là một chương trình huấn luyện chạy bộ kéo dài trong 8 tuần dành cho những người không chuyên nhằm giúp họ có thể chạy được quãng dường lên tới 5km. Với các hướng dẫn cụ thể, chi tiết, Zombies, Run! 5k Training sẽ chỉ cho bạn những động tác tập luyện, cách chạy bộ kết hợp với đi bộ… nhằm nâng cao sự tự tin và sự deo dai cho bạn. Đây là một ứng dụng thể thao rất thành công khi đã cán mốc 4 triệu người sử dụng.

Tải xuống tại đây

6. Mini Calculator Keyboard

Mời các bạn tải 6 ứng dụng iOS miễn phí ngày 20/7 ảnh 6

Mini Calculator Keyboard là một ứng dụng máy tính bỏ tùi dành cho các thiết bị iOS, cho phép người dùng tính toán mọi lúc mọi nơi, kể cả khi đang mở các ứng dụng khác. Mini Calculator Keyboard được tích hợp một bàn phím ảo đơn giản với các phím bấm khá to nên rất dễ thao tác. Đây là một ứng dụng phù hợp với mọi người dùng và nhiều công việc khác nhau.

Tải xuống tại đây