Mời các bạn tải 6 ứng dụng iOS miễn phí ngày 19/7

VietTimes – Chúng tôi xin giới thiệu tới các bạn 6 ứng dụng iOS miễn phí ngày 19/7. Vì thời gian miễn phí có hạn nên các bạn hãy nhanh tay tải về.

1. Dead Venture

Mời các bạn tải 6 ứng dụng iOS miễn phí ngày 19/7 ảnh 1

Dead Venture là một ứng dụng trò chơi giải trí khá vui nhộn thuộc thể loại RPG, hành động do Dogbyte Games Kft phát triển. Trong game, người chơi sẽ được trang bị nhiều loại vũ khí để tiêu diệt lũ xác sống zombie đang lởn vởn trên các con phố. Với một chiếc xe ô tô và những khẩu súng, bạn sẽ trở thành người hùng giải cứu cả một thành phố. Dead Venture có nhiều chế độ chơi khác nhau để bạn có thể tha hồ thử sức.

Tải xuống tại đây

2. Alter Vu – Dead Reckoning

Mời các bạn tải 6 ứng dụng iOS miễn phí ngày 19/7 ảnh 2

Alter Vu – Dead Reckoning là một ứng dụng trò chơi giải trí khá độc đáo do Tom Miller phát triển. Alter Vú là một thuật ngữ khoa học nói về hiện tượng hai người khác nhau sẽ kể lại một câu chuyện với những chi tiết khác nhau. Dựa trên ý tưởng này, Alter Vu – Dead Reckoning là một game góc nhìn thứ nhất lấy bối cảnh một thế giới bị bóng tối bao trùm, người chơi có nhiệm vụ đi khám phá mọi thứ bên trong thế giới cách biệt này. Game sở hữu đồ họa khá đẹp mắt và mang tới những trải nghiệm hoàn toàn mới lạ.

Tải xuống tại đây

3. WiTop HD

Mời các bạn tải 6 ứng dụng iOS miễn phí ngày 19/7 ảnh 3

WiTop HD là một ứng dụng vô cùng tiện lợi cho phép người dùng truy cập máy từ xa các máy tính Windows ngay trên chiếc iPad của mình dù ở bất cứ nơi nào. Được biết, WiTop HD có tốc độ nhanh gấp 15 lần so với VNC và RDP. Với WiTop HD, bạn có thể thực hiện từ xa mọi tác vụ trên chiếc máy tính cá nhân của mình, từ nghe nhạc, xem phim, lướt web, soạn thảo cho đến chơi game… WiTop HD còn cho phép người dùng sử dụng con chuột và bàn phím máy tính với đầy đủ chức năng để dễ dàng thao tác.

Tải xuống tại đây

4. Movie Spirit

Mời các bạn tải 6 ứng dụng iOS miễn phí ngày 19/7 ảnh 4

Movie Spirit là một ứng dụng tiện ích vô cùng độc đáo với khả năng hỗ trợ người dùng tạo nên những bộ phim của riêng mình. Với Movie Spirit, bạn có thể vừa là đạo diễn, vừa là nhà sản xuất lại kiêm cả diễn viên chính. Movie Spirit cho phép bạn dựng phim nhiều lớp, chèn hiệu ứng chuyển động nhanh/chậm fast/slow motion, thêm văn bản và âm thanh, cùng nhiều tính năng chỉnh sửa ảnh/video khác.

Tải xuống tại đây

5. Air radio Tune

Mời các bạn tải 6 ứng dụng iOS miễn phí ngày 19/7 ảnh 5

Air radio Tune là một ứng dụng nghe đài cho phép bạn dễ dàng truy cập hơn 30 nghìn kênh sóng radio khác nhau ngay trên thiết bị iOS của mình với chất lượng âm thanh cực tốt. Với Air radio Tune, bạn có thể nghe mọi thể loại nhạc mà mình yêu thích, cũng như cập nhật các thông tin thời sự, thể thao hay thời tiết…Người dùng có thể nghe radio trên Air radio Tune trong khi thực hiện các tác vụ khác trên thiết bị của mình mà không sợ bị ảnh hưởng.

Tải xuống tại đây

6. Art in Motion

Mời các bạn tải 6 ứng dụng iOS miễn phí ngày 19/7 ảnh 6

Art in Motion là một ứng dụng vẽ hình khá đẹp mắt do PDJ Apps phát triển. Art in Motion được phát triển theo ý tưởng kết hợp giữa nghệ thuật và công nghệ. Đây là một ứng dụng được phát triển riêng cho iPad nhằm tận dụng tính năng cảm ứng đa điểm và hiệu năng xử lý đồ họa tốt. Với Art in Motion, người dùng có thể tạo ra những khung hình vô cùng độc đáo, sống động, thay vì một bức tranh đơn thuần.

Tải xuống tại đây