Mời các bạn tải 6 ứng dụng iOS miễn phí ngày 18/7

VietTimes: Chúng tôi xin giới thiệu tới các bạn 6 ứng dụng iOS miễn phí ngày 18/7. Vì thời gian miễn phí có hạn nên các bạn hãy nhanh tay tải về.
Ứng dụng iOS miễn phí
Ứng dụng iOS miễn phí

1. Unknown Orbit

Mời các bạn tải 6 ứng dụng iOS miễn phí ngày 18/7 ảnh 1

Unknown Orbit là một ứng dụng trò chơi giải trí khá hấp dẫn do Hyperfocal Design. Trong game, người chơi sẽ điều khiển một ngôi sao chổi, sử dụng các công cụ có sắn để có thể bay tới quỹ đạo của những hành tinh nhất định. Unknown Orbit sở hữu đồ họa 3D đẹp mắt, đi kèm với phần âm nhạc vô cùng ấn tượng, góp phần tăng tính thư giãn cho tựa game này.

Tải xuống tại đây

2.Bow Island

Mời các bạn tải 6 ứng dụng iOS miễn phí ngày 18/7 ảnh 2

 Bow Island là một ứng dụng trò chơi bắn cung cực hay dành cho các thiết bị iOS do Philip Hirt phát triển. Trong game, người chơi sẽ sử dụng một cây cung để “nã đạn” vào những mục tiêu giả định trên một hòn đảo kỳ lạ. Bên cạnh đó, Bow Island còn cung cấp nhiều công cụ và vật phẩm để hỗ trợ người chơi. Bow Island vừa đươc ra mắt cuối năm ngoái và nhận được nhiều đánh giá tích cực.

Tải xuống tại đây

3. Funnel

Mời các bạn tải 6 ứng dụng iOS miễn phí ngày 18/7 ảnh 3

Funnel là một ứng dụng khá hữu ích với khả năng tổng hợp và cập nhật tin tức liên tục theo giờ. Các thông tin được lấy từ các nguồn tin nổi tiếng như BBC, VOA, CBC, Fox 5 và rất nhiều nguồn tin khác. Người dùng có thể sử dụng các tính năng như AutoPlay, AutoStart hay Reminders để nâng cao trải nghiệm của mình. Với Funnel, bạn sẽ được nghe các thông tin mới nhất về mọi lĩnh vực ngay trên chiếc iPhone của mình.

Tải xuống tại đây

4. LikeSo

Mời các bạn tải 6 ứng dụng iOS miễn phí ngày 18/7 ảnh 4

LikeSo là một ứng dụng khá thú vị với khả năng giúp người dùng có thể ăn nói lưu loát hơn. Tên gọi LikeSo ngụ ý rằng người dùng có thể nhanh chóng thói quen sử dụng các từ đệm như ‘like” hay “so” và rất nhiều từ đệm khác, để nói năng trôi chảy, liền mạch hơn. LikeSo cung cấp cho người dùng hai chế độ luyện tập là FreeStyle và TalkAbout, bên cạnh đó là những phân tích về những đoạn luyện nói của người dùng.

Tải xuống tại đây

5. Live Wallpaper

Mời các bạn tải 6 ứng dụng iOS miễn phí ngày 18/7 ảnh 5

Live Wallpaper là một ứng dụng hình nền, phông nền đẹp mắt dành cho các thiết bị iPhone do AASystem Solution phát triển. Ứng dụng này gồm hơn 300 ảnh nền cũng như theme được thiết kế đẹp mắt với nhiều màu sắc để người dùng có thể tha hồ lựa chọn. Để sử dụng ứng dụng này, bạn sẽ cần đến kết nối mạng để tải về những hình nền, theme từ kho dữ liệu đám mây.

Tải xuống tại đây

6. Ocean Sounds

Mời các bạn tải 6 ứng dụng iOS miễn phí ngày 18/7 ảnh 6

Ocean Sounds là một ứng dụng khá thú vị cung cấp nhiều âm thanh thư giãn có khả năng đưa người dùng vào giấc ngủ. Đúng như tên gọi, những đoạn âm thanh này đều là những âm thanh về đại dương được ghi lại tại những địa điểm đẹp nhất thế giới, với chất lượng thu âm cực tốt. Ocean Sounds còn có tính năng hẹn giờ tắt cũng như hẹn giờ báo thức để đánh thức người dùng.

Tải xuống tại đây