Mời các bạn tải 6 ứng dụng iOS miễn phí ngày 17/7

VietTimes – Chúng tôi xin giới thiệu tới các bạn 6 ứng dụng iOS miễn phí ngày 17/7. Vì thời gian miễn phí có hạn nên các bạn hãy nhanh tay tải về.

1. Space Story

Mời các bạn tải 6 ứng dụng iOS miễn phí ngày 17/7 ảnh 1

Space Story là một ứng dụng trò chơi giải trí thuộc thể loại khoa học viễn tưởng do Alex Alez phát triển. Người chơi sẽ vào vai một vị thuyền trưởng chỉ huy một chiếc phi thuyền không gian phiêu lưu và vượt qua những thử thách trong vũ trụ, cũng như bảo vệ thiên hà khỏi cuộc tấn công của những thế lực cổ xưa.  Những con tàu bạn điều khiển sẽ được trang bị hàng trăm loại vũ khí và thiết bị khác nhau để giúp bạn thực hiện các nhiệm vụ trong game.

Tải xuống tại đây

2. RGBY Challenge

Mời các bạn tải 6 ứng dụng iOS miễn phí ngày 17/7 ảnh 2

RGBY Challenge là một ứng dụng trò chơi mini đòi hỏi người chơi phải có phản xạ nhanh nhạy và chính xác. Trong game, sẽ có rất nhiều ô màu được hiển thị sẵn, nhiệm vụ của người chơi là chọn thật nhanh và chính xác ô màu tương ứng với các từ chỉ màu sắc xuất hiện trên màn hình. RGBY Challenge có thể giúp bạn giải trí cũng như kích thích sự hoạt động của bộ não.

Tải xuống tại đây

3. Atom Run

Mời các bạn tải 6 ứng dụng iOS miễn phí ngày 17/7 ảnh 3

Atom Run là một ứng dụng trò chơi khoa học viễn tưởng khác mà chúng tôi giới thiệu tới các bạn. Game lấy bối cảnh năm 2264 khi toàn bộ sự sống trên Trái Đất bị diệt vong bởi một thảm họa chưa từng có và chỉ còn lại những chú robot trên hành tinh. Người chơi sẽ điều khiển chó robot Elgo đi thu thập các nguyên tử và phân tử cấu thành nên sự sống. Atom Run sở hữu đồ họa 3D và có hỗ trợ iOS joystick.

Tải xuống tại đây

4. Addition Addict

Mời các bạn tải 6 ứng dụng iOS miễn phí ngày 17/7 ảnh 4

Addition Addict là một ứng dụng trò chơi puzzle khá hấp dẫn và có tính gây nghiện cao, được phát triển bởi Abele Games. Nhiệm vụ của người chơi là phải nhanh chóng tính ra tổng của những con số được đưa ra. Càng nhiều phép tính chính xác được đưa ra thì người chơi sẽ càng có nhiều điểm, đặc biệt, người chơi có thể đạt thêm điểm số với cơ chế combo. Addition Addict sở hữu giao diện đơn giản với nhiều màu sắc.

Tải xuống tại đây

5. Security Robot

Mời các bạn tải 6 ứng dụng iOS miễn phí ngày 17/7 ảnh 5

Security Robot là một ứng dụng an ninh khá thú vị do HB Holding phát triển. Với ứng dụng này, người dùng có thể biến chiếc iPhone/iPad của mình trở thành một chiếc camera an ninh và có thể được bố trí ngay trong phòng riêng của bạn. Trước khi ra khỏi phòng, bạn chỉ cần bật ứng dụng này lên và căn phòng của bạn đã được giám sát chặt chẽ giống như được lắp đặt các camera an ninh chuyên dụng.

Tải xuống tại đây

6. Flashback

Mời các bạn tải 6 ứng dụng iOS miễn phí ngày 17/7 ảnh 6

Flashback là một ứng dụng lịch điện thoại khá đẹp mắt với phong cách khoa học viễn tưởng sci-fi. Bên cạnh đó, Flashback cũng rất dễ sử dụng và người dùng có thể dễ dàng thêm, bớt và chỉnh sửa các sự kiện, ghi chú. Để cài đặt ứng dụng này, người dùng phải sở hữu một chiếc iPhone 5 hoặc các mẫu iPhone mới hơn, đi kèm với đó là các thiết bị này phải được cài đặt hệ điều hành iOS 9 trở lên.

Tải xuống tại đây