Mời các bạn tải 6 ứng dụng iOS miễn phí ngày 12/7

VietTimes – Chúng tôi xin giới thiệu tới các bạn 6 ứng dụng iOS miễn phí ngày 12/7. Vì thời gian miễn phí có hạn nên các bạn hãy nhanh tay tải về.

1. Taskful: Smart To-Do List

Mời các bạn tải 6 ứng dụng iOS miễn phí ngày 12/7 ảnh 1

Taskful: Smart To-Do List là một ứng dụng ghi chú và quản lý công việc khá hữu ích giúp người dùng có thể đạt hiệu quả cao hơn và không bao giờ bị trễ lịch. Taskful: Smart To-Do List có khả năng phân tích và thông báo cho người dùng biết những việc họ cần làm trước tiên, bên cạnh đó là khả năng theo dõi và tư vấn sức khỏe để người dùng luôn có thể trạng tốt nhất. Với ứng dụng này, mọi công việc sẽ luôn được hoàn thành đúng tiến độ với hiệu quả cao.

Tải xuống tại đây

2. Boom Boat

Mời các bạn tải 6 ứng dụng iOS miễn phí ngày 12/7 ảnh 2
Boom Boat là một ứng dụng trò chơi giải trí thuộc thể loại puzzle-hành động do Razoric phát triển. Trong game, người chơi sẽ điều khiển một con tàu với nhiều trang bị và vũ khí chiến đấu chống lại những kẻ thù nguy hiểm dưới đáy biển muốn tiêu diệt mọi thứ. Boom Boat sở hữu lối chơi đơn giản nhưng rất lôi cuốn và có hỗ trợ màn hình HD Retina nhằm tạo ra những hình ảnh sống động nhất.

Tải xuống tại đây

3. Splittr

Mời các bạn tải 6 ứng dụng iOS miễn phí ngày 12/7 ảnh 3

Splittr là một ứng dụng khá thú vị và hữu ích với khả năng tính toán các khoản chi phí cho một chuyến đi cũng như phí sinh hoạt một cách dễ dàng và nhanh chóng. Người dùng không cần kết nối mạng cũng như đăng nhập để sử dụng Splittr. Ứng dụng hỗ trợ tính toàn với nhiều loại tiền tệ và nhiều hoạt động khác nhau và có thể xuất kết quả ra các file PDF hoặc CSV.

Tải xuống tại đây

4. Dino Tales

Mời các bạn tải 6 ứng dụng iOS miễn phí ngày 12/7 ảnh 4

Dino Tales là một ứng dụng trò chơi giải trí thuộc thể loại phiêu lưu dành cho trẻ em do Kuato Games phát triển. Với Dino Tales, các bé sẽ tự sáng tạo ra một câu chuyện của riêng mình về chuyến phiêu lưu của chú khủng long bé nhỏ. Dino Tales đã giành được khá nhiều giải thưởng và được người dùng đánh giá rất cao.

Tải xuống tại đây

5. Cellar Star

Mời các bạn tải 6 ứng dụng iOS miễn phí ngày 12/7 ảnh 5

Cellar Star là một ứng dụng chuyên dành cho những người làm nghề ủ rượu hoặc thường xuyên tự ngâm rượu tại nhà. Cellar Star sẽ giúp bạn theo dõi và xác định thời gian ủ rượu tối ưu để cho ra loại rượu tốt nhất.  Cellar Star sẽ quản lý và thông kê những chai rượu mà bạn đang ủ, cũng như cho phép bạn đánh giá chất lượng của chúng theo cấp độ từ 1 đến 5 sao.

Tải xuống tại đây

6. Tiggly Story Maker

Mời các bạn tải 6 ứng dụng iOS miễn phí ngày 12/7 ảnh 6

Tiggly Story Maker là một ứng dụng thuộc thể loại giáo dục được đánh giá khá cao và đã giành nhiều giải thưởng. Với ứng dụng này, trẻ sẽ được học cách tạo dựng từ và qua đó xây dựng một câu chuyện của riêng minh liên quan đến những từ đó. Mỗi từ trong Tiggly Story Maker đều được minh họa bằng những âm thanh sinh động và hình ảnh đầy màu sắc, qua đó tăng sự hấp dẫn đối với trẻ.

Tải xuống tại đây