Mời các bạn tải 6 ứng dụng iOS miễn phí ngày 11/7

VietTimes – Chúng tôi xin giới thiệu tới các bạn 6 ứng dụng iOS miễn phí ngày 11/7. Nếu các bạn thấy hữu ích, hãy nhanh tay tải về nhé.

1. Questerium: Sinister Trinity, Collector’s Edition

Mời các bạn tải 6 ứng dụng iOS miễn phí ngày 11/7 ảnh 1

Questerium: Sinister Trinity, Collector’s Edition là một ứng dụng trò chơi phiêu lưu mạo hiểm khá hấp dẫn do G5 Entertainment phát triển. Trong game, người chơi sẽ khám phá một thị trấn bị phá hủy bởi một thảm họa và giải cứu những đứa trẻ bị bỏ rơi trong thị trấn. Game cũng bao gồm 21 thử thách dạng mini-game khá hóc búa đòi hỏi người chơi phải tư duy để giải quyết. Questerium: được phát triển dành riêng cho iPhone và tương thích với iPhone 6 trở lên.

Tải xuống tại đây

2. Pool Break

Mời các bạn tải 6 ứng dụng iOS miễn phí ngày 11/7 ảnh 2

Pool Break là một ứng dụng chơi game Bi-a với nhiều thể loại, bao gồm Pool, Billards, Snooker, Crokinole cũng như Carrom. Pool Break sở hữu hồ họa 3D đẹp mắt với các hiệu ứng vật lý chân thực và chính xác. Người chơi có thể đấu với máy cũng như với những người chơi khác qua kết nối mạng. Với Pool Break, người chơi sẽ có những trải nghiệm vô cùng chân thực như đang đánh trên bàn Bi-a thực sự.

Tải xuống tại đây

3. Giflay

Mời các bạn tải 6 ứng dụng iOS miễn phí ngày 11/7 ảnh 3

Giflay là một ứng dụng chuyên dùng để xem lại các bức ảnh GIF được lưu trong thiết bị của các bạn. Giflay cho phép người dùng tạo ra những album ảnh GIF theo sở thích của mình, cũng như zoom và tùy chọn tốc độ khi xem các bức ảnh này. Đặc biệt, Giflay có hỗ trợ 3D Touch và có thể chuyển đổi những bức ảnh Live Photo sang dạng ảnh GIF.

Tải xuống tại đây

4. Project Reno

Mời các bạn tải 6 ứng dụng iOS miễn phí ngày 11/7 ảnh 4

Project Reno là một ứng dụng khá tiện ích với khả năng hỗ trợ người dùng lên kế hoạch quản lý và theo dõi các dự án một cách dễ dàng và trực quan nhất. Project Reno cung cấp cho người dùng một bộ lọc nhằm phân loại các dự án theo số thứ tự, tên gọi, tình trạng, liên hệ nhằm quản lý dễ dàng hơn. Project Reno được dành riêng cho iPhone và phù hợp với bất kỳ người dùng nào, không phân biệt nghề nghiệp và công việc.

Tải xuống tại đây

5. LAN Scan

Mời các bạn tải 6 ứng dụng iOS miễn phí ngày 11/7 ảnh 5

LAN Scan là một ứng dụng quản lý kết nối mạng trên chiếc iPhone của bạn cho phép bạn quản lý tất cả các thiết bị tham gia trong kết nối mạng LAN với bạn. Mọi thông tin được hiển thị rất logic và rõ ràng về từng thiết bị. LAN Scan còn cho phép thực hiện việc quét các thiết bị có kết nối theo giao thức TCP/IP cũng như ARP. Đặc biệt, ứng dụng còn tích hợp một từ điển chuyên ngành để người dùng có thể tra cứu nhanh trong quá trình sử dụng.

Tải xuống tại đây

6. How a Car Works     

Mời các bạn tải 6 ứng dụng iOS miễn phí ngày 11/7 ảnh 6

How a Car Works là một cuốn cẩm nang về xe mà bất kể người dùng nào cũng nên sở hữu. Mọi thứ liên quan tới một chiếc xe đều được minh họa đẹp mắt và chi tiết với khả năng tương tác cao, bạn có thể gạt bỏ những phần bên ngoài để xem những thứ bên trong của bất kỳ bộ phận nào trên xe. Đây là một ứng dụng lý tưởng cho những người không chuyên nhưng đam mê về cơ khí, cũng như những người đam mê về xe và muốn hiểu rõ hơn về loại phương tiện này.

Tải xuống tại đây