Mời các bạn tải 6 ứng dụng Android miễn phí ngày 9/7

VietTimes – Chúng tôi xin giới thiệu tới các bạn 6 ứng dụng Android miễn phí ngày 9/7. Vì thời gian miễn phí có hạn nên các bạn hãy nhanh tay lên.

1. Rebel Icon Pack

Mời các bạn tải 6 ứng dụng Android miễn phí ngày 9/7 ảnh 1

Rebel Icon Pack là một cài đặt các icon khá nghịch ngợm do SaintBerlin phát triển. Rebel Icon Pack gồm hơn 3800 các icon khác nhau, đi kèm với đó là nhiều hình nền HD khá đẹp mắt. Ứng dụng này liên tục được cập nhật và hỗ trợ nhiều nền tảng tùy biến giao diện Android hiện nay như Lucid, Apex, Action, Nova…

Tải xuống tại đây

2. Coin Princess V

Mời các bạn tải 6 ứng dụng Android miễn phí ngày 9/7 ảnh 2

Coin Princess V là một ứng dụng trò chơi RPG với đồ họa cổ điển do Zaboo Studio phát triển. Coin Princess V được đánh giá rất cao bởi tính giải trí của nó, cũng như sở hữu phần cốt truyện khá sâu. Trong game, người chơi sẽ vào vai những hiệp sỹ và giải cứu công chúa Coin Princess của vương quốc Coin đang bị bắt giữ bởi lũ quỷ Devil. Các hiệp sỹ sẽ phải chiến đầu để giải cứu công chúa và phần thưởng sẽ là những đồng tiền vàng quý giá.

Tải xuống tại đây

3. Wheres My Wifi

Mời các bạn tải 6 ứng dụng Android miễn phí ngày 9/7 ảnh 3

Wheres My Wifi là một ứng dụng có khả năng làm mới các kết nối mạng Wifi cũng như tìm kiếm tín hiệu wifi tốt nhất cho thiết bị . Wheres My Wifi sẽ giúp cho kết nối mạng wifi của người dùng ổn định hơn, khỏe hơn và phần nào đó bạn sẽ cảm thấy mạng nhanh hơn (thực chất tốc độ không hề tăng lên). Đặc biệt, ứng dụng này sẽ không ngốn nhiều pin của điện thoại để hoạt động.

Tải xuống tại đây

4. Ombre

Mời các bạn tải 6 ứng dụng Android miễn phí ngày 9/7 ảnh 4

Ombre là một gói cài đặt các icon khác mà chúng tôi xin giới thiệu tới các bạn trong hôm nay, bên cạnh Rebel Icon Pack. Ombre Icon Pack bao gồm hơn 3000 icon khác nhau với thiết kế nhiều lớp. Bên cạnh đó, Ombre còn chứa hơn 50 hình nền đẹp mắt với độ chi tiết cao và có hỗ trợ Muzei Live. Ombre được cập nhật thường xuyên và hỗ trợ nhiều nền tảng tùy biến giao diện khác nhau.

Tải xuống tại đây

5. Art Alive: Night 3D Pro

Mời các bạn tải 6 ứng dụng Android miễn phí ngày 9/7 ảnh 5

Art Alive: Night 3D Pro là một sản phẩm hình nền đẹp mắt của Ruslan Sokolovsky – nhà sản xuất vốn đã quá nổi tiếng với các ứng dụng loại này. Ứng dụng này sẽ tái hiện lại nhiều kiệt tác nghệ thuật nổi tiếng trên thế giới, từ những bức tranh vẽ tay cho đến những bức ảnh chụp ấn tượng. Bạn sẽ được ngắm nhìn những kiệt tác này ngay trên màn hình điện thoại của mình. Tất cả đều được thiết kế chi tiết và đẹp mắt với chất lượng hình ảnh cao.

Tải xuống tại đây

6. Clamp Audio Player

Mời các bạn tải 6 ứng dụng Android miễn phí ngày 9/7 ảnh 6

Clamp Audio Player là một ứng dụng nghe nhạc độc đáo do Clamp Audio Tools phát triển. Ứng dụng này có khả năng điều chỉnh dải tần âm thanh Dynamics Range và giúp cho người dùng có thể thưởng thức các bản nhạc yêu thích ngay cả trong điều kiện có nhiều tiếng ồn bên ngoài. Với Clamp Audio Player, bạn hoàn toàn có thể thưởng thức âm nhạc ngay giữa phố xá đông đúc mà không sợ bị ảnh hưởng tới chất lượng âm thanh của bản nhạc.

Tải xuống tại đây