Mời các bạn tải 6 ứng dụng Android miễn phí ngày 6/7

VietTimes – Chúng tôi xin giới thiệu tới bạn 6 ứng dụng Android miễn phí ngày 6/7. Vì thời gian miễn phí có hạn nên các bạn hãy nhanh tay lên.
Ứng dụng Android miễn phí
Ứng dụng Android miễn phí

1. ActiMap

Mời các bạn tải 6 ứng dụng Android miễn phí ngày 6/7 ảnh 1

ActiMap là một ứng dụng bản đồ với tính năng định vị GPS và chỉ đường vô cùng tiện lợi. ActiMap là một lựa chọn không thể thiếu mỗi khi bạn ra khỏi nhà và tham gia vào những hoạt động dã ngoại hoặc thể thao ngoài trời như đạp xe, leo núi… ActiMap sở hữu giao diện đơn giản, dễ sử dụng và đặc biệt là ngốn rất ít pin của điện thoại.

Tải xuống tại đây

2. Cyqle

Mời các bạn tải 6 ứng dụng Android miễn phí ngày 6/7 ảnh 2

Cyqle là một ứng dụng bản đồ, dẫn đường dành riêng cho những người sử dụng xe đạp thường xuyên cũng như đam mê bộ môn này. Cycle cung cấp bản đồ của 56 thành phố lớn của 20 quốc gia, với những thông tin chi tiết và hữu ích về các điểm dừng đỗ, những tuyến đường ưu tiên và nhiều thông tin khác. Cyqle còn sở hữu giao diện đơn giản giúp cho người dùng dễ sử dụng.

Tải xuống tại đây

3. Inspire

Mời các bạn tải 6 ứng dụng Android miễn phí ngày 6/7 ảnh 3

Inspire là một gói gài đặt các icon điện thoại khá đẹp mắt do Atanu Sanyal phát triển. Các icon của Inspire mang phong cách thiết kế mới lạ, trẻ trung và nhiều màu sắc với chất lượng hình ảnh cao. Inspire tương thích với nhiều nền tảng giao diện Android khác nhau như Nova, Apex, Atom, Holo, Lucid… Inspire không phải một ứng dụng độc lập, và chỉ hoạt động với các nền tảng giao diện mà nó tương thích.

Tải xuống tại đây

4. Thai Talk Phrasebook Pro

Mời các bạn tải 6 ứng dụng Android miễn phí ngày 6/7 ảnh 4

Thai Talk Phrasebook Pro là một ứng dụng hỗ trợ những người đang học tiếng Thái, cũng như những khách du lịch đang chuẩn bị và có ý định đi thăm Thái Lan. Thai Talk Phrasebook Pro giống như một cuốn từ điển tiếng Thái gồm hàng nghìn từ và cụm từ và thường xuyên được cập nhật. Bên cạnh đó, phần phát âm cũng được chăm chút kỹ lưỡng với TTS API của Google, và đặc biệt là bạn không cần kết nối mạng khi sử dụng ứng dụng này.

Tải xuống tại đây

5. Stile for Zooper

Mời các bạn tải 6 ứng dụng Android miễn phí ngày 6/7 ảnh 5

Stile for Zooper là một gói cài đặt giao diện các tiện ích widget dành cho các thiết bị Android. Tuy nhiên, để cài đặt Stile for Zooper, thiết bị của bạn phải được cài đặt Zooper Widget Pro trước. Stile for Zooper được cập nhật thường xuyên và sẽ làm cho màn hình home-screen trên thiết bị của bạn trở nên sinh động và đẹp mắt hơn.

Tải xuống tại đây

6. NesBoy Pro

Mời các bạn tải 6 ứng dụng Android miễn phí ngày 6/7 ảnh 6

NesBoy Pro là một ứng dụng giả lập game NES dành cho các thiết bị Android do Can Tho Emulator - một công ty của Việt Nam có trụ sở tại thành phố Cần Thơ phát triển. NesBoy Pro hỗ trợ chạy các file NES cũng như file nén Zip (trừ file nén 7z). NesBoy Pro cùng nhiều sản phẩm khác của Can Tho Emulator được đánh giá khá cao trên Google Play và nằm trong top 100 tại 5 quốc gia trên thế giới.

Tải xuống tại đây