Mời các bạn tải 6 ứng dụng Android miễn phí ngày 4/7

VietTimes – Chúng tôi xin giới thiệu tới các bạn 6 ứng dụng Android miễn phí ngày 4/7. Nếu các bạn thấy đây là các ứng dụng hữu ích, hãy nhanh tay tải về nhé

1. Wallpaper for Batman HD

Mời các bạn tải 6 ứng dụng Android miễn phí ngày 4/7 ảnh 1

Wallpaper for Batman HD là một ứng dụng ảnh nền dành cho các fan của Người Dơi. Wallpaper for Batman HD gồm hơn 800 bức ảnh chất lượng 4K về Người Dơi được thiết kế đẹp mắt và công phu. Ứng dụng này được tự động cập nhật hàng tuần với 11 thể loại khác nhau cùng chủ đề. Tuy nhiên, Wallpaper for Batman HD yêu cầu kết nối mạng để hoạt động.

Tải xuống tại đây

2. Colours Speaks

Mời các bạn tải 6 ứng dụng Android miễn phí ngày 4/7 ảnh 2

Color Speaks là một ứng dụng làm đẹp - thời trang khá độc đáo do AuraPrestilo Private phát triển. Color Speaks sẽ phân tích các màu sắc của da, tóc, màu mắt và các phong cách thời trang trước đó để đưa ra những gợi ý tốt nhất cho bạn trong việc trang điểm cũng như lựa chọn trang phục và mua sắm. Đây là một ứng dụng mà các chị em phụ nữ sẽ không thể bỏ qua.

Tải xuống tại đây

3. 3D Steampunk Travel Pro Iwp

Mời các bạn tải 6 ứng dụng Android miễn phí ngày 4/7 ảnh 3

3D Steampunk Travel Pro Ià một sản phẩm được phát triển bởi một cái tên đã quá quen thuộc – Ruslan Sokolovsky. 3D Steampunk Travel Pro là một ứng dụng ảnh nền 3D vô cùng đẹp mắt về khung cảnh bình minh trong một thế giới giả tưởng với những tòa nhà, các cỗ máy hơi nước và những chiếc phi thuyền được thiết kế chi tiết, đầy màu sắc và vô cùng ấn tượng. 3D Steampunk Travel Pro sẽ mang đến cho bạn những khung hình sống động ngay trên chiếc điện thoại của mình.

Tải xuống tại đây

4. Survival Online GO

Mời các bạn tải 6 ứng dụng Android miễn phí ngày 4/7 ảnh 4

Survival Online GO là một tựa game phiêu lưu online với đồ họa 3D đơn giản do Gameline phát triển. Trong game, người chơi sẽ khám phá hai hòn đảo mới lạ, xây dựng các công trình trên đó cũng như săn bắt các loài thú trên đảo. Survival Online GO thường xuyên được cập nhật và trong phiên bản mới nhất sẽ không còn xuất hiện quảng cáo gây phiền phức cho người chơi như trước.

Tải xuống tại đây

5. Hexasmash Pro

Mời các bạn tải 6 ứng dụng Android miễn phí ngày 4/7 ảnh 5

Hexasmash Pro là một ứng dụng trò chơi puzzle khá hấp dẫn do Errorsevendev phát triển. Trong game, người chơi sẽ con lắc và căn thời gian để thả chúng nhằm phá hủy các khối lục giác nhiều màu sắc. Hãy cố gắng sử dụng ít lượt kéo nhất có thể để phá hủy hoàn toàn các khối lục giác này. Hexasmash Pro sở hữu đồ họa vô cùng đẹp mắt với nhiều hiệu ứng hình ảnh ấn tượng.

Tải xuống tại đây

6. VR Zoo & Farm

Mời các bạn tải 6 ứng dụng Android miễn phí ngày 4/7 ảnh 6

VR Zoo & Farm là một ứng dụng giải trí thực tế ảo do VygoMobile phát triển. Với VR Zoo & Farm, người dùng sẽ được bước vào một thế giới thiên nhiên hoang dã với rất nhiều loài động vật được thiết kế chân thực, kết hợp với âm thanh vô cùng thư giãn. Môi trường trong VR Zoo & Farm được thiết kế đẹp mắt và sống động với độ chân thực cao. Ứng dụng này tương thích với nhiều loại kính thực tế ảo hiện nay và được tương tác thông qua gamepad và tai nghe.

Tải xuống tại đây