Mời các bạn tải 6 ứng dụng Android miễn phí ngày 21/7

VietTimes – Chúng tôi xin giới thiệu tới các bạn 6 ứng dụng Android miễn phí ngày 21/7. Vì thời gian miễn phí có hạn nên các bạn hãy nhanh tay lên.

1. Poker Equity Calculator Pro

Mời các bạn tải 6 ứng dụng Android miễn phí ngày 21/7 ảnh 1

Poker Equity Calculator Pro là một ứng dụng khá thú vị dành cho những người thường xuyên có nhu cầu giải trí với những ván bài poker. Với ứng dụng này, người dùng sẽ nhận được những đánh giá về tỷ lệ thắng/thua theo từng ván bài. Chỉ cần bật ứng dụng này lên, bạn sẽ biết được tỷ lệ thắng của mình là bao nhiêu phần trăm và dùng kết quả đó để thmo khảo và tận hưởng cuộc vui một cách tối đa.

Tải xuống tại đây

2. Rotating Gears

Mời các bạn tải 6 ứng dụng Android miễn phí ngày 21/7 ảnh 2

Rotating Gears là một ứng dụng  hình nền độc đáo được phát triển dành riêng cho những chiếc điện thoại Sony Xperia. Với chủ đề về những chiếc bánh răng, Rotating Gears sẽ tạo nên những trải nghiệm mới lạ trên hình nền điện thoại của bạn. Đặc biệt, ứng dụng này còn cho phép người dùng thay đổi giao diện và âm thanh hệ thống. Rotating Gears chạy trên các smartphone của Sony với hệ điều hành Android 4.4 trở lên.

Tải xuống tại đây

3. Acrostics Crossword Puzzles

Mời các bạn tải 6 ứng dụng Android miễn phí ngày 21/7 ảnh 3

Acrostícs Crossword Puzzles là một ứng dụng trò chơi giải trí thuộc thể loại đoán chữ do Egghead Games phát triển. Acrostícs Crossword Puzzles là sự kết hợp giữa các trò chơi giải ô chữ, cũng như đoán chữ qua việc giải mật mã. Đây là một ứng dụng game không chỉ giúp người chơi giải trí mà còn kích thích khả năng tư duy của họ. Đáng chú ý là người chơi sẽ không bị làm phiền bởi những quảng cáo trong khi chơi.

Tải xuống tại đây

4. Bread Ninja

Mời các bạn tải 6 ứng dụng Android miễn phí ngày 21/7 ảnh 4

Bread Ninja là một ứng dụng trò chơi giải trí khá vui nhộn do Juliano Ferreira de Lima phát triển. Đây là một tựa game lấy cảm hứng từ game “chém chuối” nổi tiếng trên iOS, nhưng thay vì chém chuối thì trong game này người chơi lại chém…bánh mỳ. Tuy nhiên, hãy cẩn thận bởi bạn có thể chém nhầm những trái bom trà trộn vào những chiếc bánh mỳ.

Tải xuống tại đây

5. Memies Icon Pack

Mời các bạn tải 6 ứng dụng Android miễn phí ngày 21/7 ảnh 5

Memies Icon Pack là một gói cài đặt icon điện thoại khá lạ mắt do le0maz phát triển. Memies Icon Pack bao gồm hơn 400 icon độc đáo, đi kèm với hơn 70 hình nền độ phân giải cao được lưu trữ đám mây để bạn lựa chọn. Gói cài đặt này cũng cho phép người dùng thay đổi màu sắc của giao diện và có hỗ trợ ứng dụng hình nền nổi tiếng Muzei Live. Memies Icon Pack tương thích với hầu hết các nền tảng tùy biến hiện nay như Apex, Atom, Nova, Lucid, Google Now…

Tải xuống tại đây

6. Battle Ship io War Pro

Mời các bạn tải 6 ứng dụng Android miễn phí ngày 21/7 ảnh 6

Battle Ship io War Pro là một ứng dụng trò chơi giải trí thuộc thể loại hành động khá hấp dẫn do Amazing Adventure Games phát triển. Trong game, người chơi sẽ được trang bị nhiều loại tàu chiến khác nhau để tiêu diệt những kẻ địch trên biển, qua đó kiếm tiền để nâng cấp những chiến hạm của mình. Battle Ship io War sở hữu đồ họa 2D khá đẹp mắt và người chơi sẽ không bị quấy rầy bởi quảng cáo trong khi chơi.

Tải xuống tại đây