Mời các bạn tải 5 ứng dụng iOS miễn phí ngày 22/6

VietTimes – Hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu tới các bạn 5 ứng dụng iOS được cho tải về miễn phí ngày 22/6. Các bạn hãy nhanh tay lên nếu muốn sở hữu những ứng dụng này với giá “0 đồng”.

1. Tadaa SLR

Mời các bạn tải 5 ứng dụng iOS miễn phí ngày 22/6 ảnh 1

Tadaa SLR là một ứng dụng chụp ảnh có khả năng biến chiếc smartphone của bạn thành một chiếc máy ảnh SLR (máy ảnh phản xạ ống kính đơn). Với Tadaa SLR, người dùng chỉ cần thực hiện một vài thao tác đơn giản là đã có thể ghi lại được những khung hình đúng chất SLR. Tadaa SLR được đánh giá là một trong những phần mềm chụp ảnh tốt nhất trên AppStore có khả năng chụp lại những bức ảnh có chiều sâu và hiệu ứng xóa phông đẹp mắt.

Tải xuống tại đây

2. TextGrabber

Mời các bạn tải 5 ứng dụng iOS miễn phí ngày 22/6 ảnh 2

TextGrabber là một ứng dụng rất độc đáo có khả năng quét và chuyển đổi hình ảnh sang dạng văn bản. Với phần mềm này, người dùng có thể nhanh chóng chụp lại bất cứ văn bản giấy in nào, cũng như cả các đoạn mã QR hiện nay. Sau khi được quét và chuyển đổi, người dùng cũng có thể lưu lại phần nội dung vừa được quét. TextGrabber hiện tại có thể nhận dạng hơn 60 ngôn ngữ và có khả năng dịch sang hơn 100 ngôn ngữ dạng văn bản. TextGrabber từng giành giải thưởng “SuperStar” với hạng mục “ứng dụng di động có hiệu suất tốt nhất” trên AppStore.

Tải xuống tại đây

3. Pocket Yoga

Mời các bạn tải 5 ứng dụng iOS miễn phí ngày 22/6 ảnh 3

Pocket Yoga là một ứng dụng hỗ trợ tập luyện yoga vô cùng độc đáo và hiệu quả do Rainfrog phát triển. Với ứng dụng này, người dùng có thể tập luyện yoga ở mọi lúc mọi nơi. Pocket Yoga sẽ hướng dẫn bạn tập luyện với nhiều hình ảnh minh họa cụ thể giúp bạn tập luyện đúng tư thế nhất. Pocket Yoga được xây dựng dựa trên sự tham khảo từ các chuyên gia yoga hàng đầu. Các bạn hãy tải về để trải nghiệm cũng như khám phá thêm các tính năng độc đáo khác của ứng dụng này.

Tải xuống tại đây

4. BusyBox

Mời các bạn tải 5 ứng dụng iOS miễn phí ngày 22/6 ảnh 4

BusyBox là một ứng dụng quản lý thời gian vô cùng hiệu quả do Claire Reynaud phát triển. Với ứng dụng này, người dùng có thể theo dõi những khoảng thời gian bạn dành cho các hoạt động trong ngày. Đặc biệt, người dùng có thể truy xuất các dữ liệu được ghi lại dưới dạng file Excel và chia sẻ file này với mọi người. BusyBox đã cán mốc hơn 150.000 người sử dụng và được đánh giá khá cao.

Tải xuống tại đây

5. Live Score Once

Mời các bạn tải 5 ứng dụng iOS miễn phí ngày 22/6 ảnh 5

Live Score Once là một ứng dụng thể thao khá độc đáo và rất phù hợp với những người đam mê bóng đá nhưng không có điều kiện để theo dõi trực tiếp.. Với ứng dụng này, các fan của môn thể thao vua có thể theo dõi tỉ số của các trận đấu đang diễn ra, tổng hợp kết quả các trận đấu trong tuần, cũng như lịch thi đấu của các đội bóng. Bên cạnh đó, Live Score Once còn cung cấp thông tin liên quan đến hơn 20.000 cầu thủ, bao gồm cả các thông tin về giá trị chuyển nhượng bên cạnh thành tích và phong độ thi đấu của họ.

Tải xuống tại đây