Mời các bạn tải 5 ứng dụng Android miễn phí ngày 18/7

VietTimes – Chúng tôi xin giới thiệu tới các bạn 5 ứng dụng Android miễn phí ngày 18/7. Có một số ứng dụng khá thú vị, mời các bạn tải về.

1. Destiny Zero VR Platinum

Mời các bạn tải 5 ứng dụng Android miễn phí ngày 18/7 ảnh 1

Destiny Zero VR Platinum là một ứng dụng trò chơi giải trí dành cho các thiết bị thực tế ảo dựa trên nền tảng Android. Trong game, người chơi sẽ vào vai một nhà du hành vũ trụ đang tìm cách trốn thoát sau khi bị bắt cóc lên một con tàu lạ. Destiny Zero VR Platinum sở hữu đồ họa 3D thực tế ảo tuyệt đẹp với góc nhìn 360 độ. Game tương thích với nhiều loại kính thực tế ảo như Google Cardboard hay Bobovr z4….

Tải xuống tại đây

2. 3D Waterfall Pro lwp

Mời các bạn tải 5 ứng dụng Android miễn phí ngày 18/7 ảnh 2

3D Waterfall Pro lwp là một sản phẩm hình nền 3D đẹp mắt được phát triển bởi Ruslan Sokolovsky – một cái tên vô cùng quen thuộc với các ứng dụng tương tự. 3D Waterfall Pro lwp sẽ đưa bạn đến với một thác nước tuyệt đẹp trong rừng, được hiển thị một cách sống động và chân thực ngay trên thiết bị Android của bạn. Người dùng có thể thay đổi giữa 5 góc quay khác nhau để có thể ngắm nhìn khung cảnh thác nước một cách trọn vẹn nhất.

Tải xuống tại đây

3. Infinite Passengers

Mời các bạn tải 5 ứng dụng Android miễn phí ngày 18/7 ảnh 3

Infinite Passengers là một ứng dụng game mô phỏng cực chất do Luqman Hussain phát triển. Trong game, người chơi sẽ được trải nghiệm những cảm giác chân thật khi được tham gia vào một phi hành đoàn, điều khiển một chiếc máy bay chở khách. Bạn sẽ được tận hưởng cảm giác của một phi công thực thụ, từ việc thể hiện kỹ năng lái máy bay, cho tới việc phát đi các thông báo cho hành khách và trao đổi thông tin với đài không lưu. Bạn cũng có thể thành lập một hãng hàng không của riêng mình, mua các máy bay mới và tuyển phi công.

Tải xuống tại đây

4. Lord of Ravage

Mời các bạn tải 5 ứng dụng Android miễn phí ngày 18/7 ảnh 4

Lord of Ravage là một ứng dụng game RPG với đồ họa dạng pixel cổ điển. Cốt truyện game xoay quanh hành trình của một vị lãnh chúa đi tiêu diệt những con quái vật đã xâm chiếm vùng đất của ông và biến nơi đó thành một sa mạc. Người chơi sẽ đi thu nhặt những thanh kiếm và sử dụng chúng để tiêu diệt lũ quái vật, và cũng không quên dùng tấm khiên để bảo vệ mình khi cần thiết.

Tải xuống tại đây

5. Toro Icon Pack

Mời các bạn tải 5 ứng dụng Android miễn phí ngày 18/7 ảnh 5

Toro Icon Pack là một gói cài đặt icon điện thoại khá độc đáo do SaintBerlin phát triển. Toro Icon Pack bao gồm hơn 3.800 icon khác nhau, đi kèm với đó là nhiều hình nền HD đẹp mắt được lưu trữ đám mây. Toro Icon Pack liên tục được cập nhật với những icon và hình nền mới. Toro Icon Pack tương thích với hầu hết các nền tảng tùy biến giao diện hiện nay như Lucid, Nova, Apex, Atom…

Tải xuống tại đây