Mời bạn tải về 5 ứng dụng iOS miễn phí ngày 14/8

VietTimes – Chúng tôi xin giới thiệu tới các bạn 5 ứng dụng iOS “hơi hot hot” đang miễn phí. Vì thời gian miễn phí có hạn nên các bạn phải nhanh tay tải về nhé.

1. Alphabet Gaga

Mời bạn tải về 5 ứng dụng iOS miễn phí ngày 14/8 ảnh 1

Ứng dụng này là công cụ đắc lực hỗ trợ các bậc cha mẹ trong việc dạy con trẻ bảng chữ cái. Alphabet Gaga hướng tới mục đích giảng dạy các chữ cái, hoa quả, rau củ và động vật. Có 8 trò chơi khác nhau nổi trên mây khi bạn khởi động ứng dụng: chữ cái vui nhộn, kho báu, lễ hội trái cây, cuộc phiêu lưu hoa quả, tiếng kêu động vật. Hình ảnh thú vị, sinh động cùng âm thanh chất lượng cao sẽ tạo ra niềm thích thú cho bé yêu học bảng chữ cái.

Tải ứng dụng tại đây.

2. Chain breaker

Mời bạn tải về 5 ứng dụng iOS miễn phí ngày 14/8 ảnh 2

Bạn yêu thích lối sống tự do, tự tại; bạn khao khát phá vỡ xiềng xích để giải phóng chính mình. Vậy thì Chain breaker là một game điện thoại bạn không thể bỏ qua. Cốt chuyện rất quen thuộc và ngộ nghĩnh: mụ phù thủy độc ác đã ăn cắp chú bò phép thuật, sứ mệnh của bạn là hóa thân thành chàng hiệp sĩ vượt qua hàng ngàn thử thách, chiến đấu với nhiều ác ma để cứu chú bò tội nghiệp ấy. Ngoài ra, màu sắc và âm thanh trong Chain breaker vừa vui nhộn vừa hào hùng tạo không khí “kích thích”.

Tải ứng dụng tại đây.

3. Force Corp

Mời bạn tải về 5 ứng dụng iOS miễn phí ngày 14/8 ảnh 3

Một bộ phim bom tấn hoành tráng được sản xuất cho tất cả những người yêu thích khoa học viễn tưởng. Người ngoài hành tinh đã xâm chiếm thành phố của chúng ta và gây ra rất nhiều thảm họa thiên nhiên, phá hủy mọi thứ trên con đường nó lướt qua. Chỉ có lực lượng lá chắn phát triển bởi công ty của bạn mới có thể bảo vệ thành phố của chúng ta. Hãy điều khiển thiên nhiên chống lại sự phá hủy của các thế lực hắc ám nhé.

Tải ứng dụng tại đây.

4. Relax Melodies P

Mời bạn tải về 5 ứng dụng iOS miễn phí ngày 14/8 ảnh 4

Sau một ngày bận rộn với công việc còn gì tuyệt vời hơn là có một giấc ngủ thật ngon để phục hồi năng lượng cho một ngày làm việc mới. Hãy để Relax Melodies ru bạn vào những giấc mơ đẹp. Ứng dụng có những tính năng nổi trội như: cung cấp hơn 240 giai điệu và âm thanh, tần sóng não giúp bạn đạt đến giấc ngủ sâu, hỗ trợ âm thanh nền, hệ thống Mindful Minutes được giám sát bởi Apple Heath. Relax Melodies được sử dụng trong nhiều hoàn cảnh: thư giãn tại spa, tập thể dục yoga, tập thể dục, hoặc thậm chí khi ngủ trưa! Đặc biệt đây còn là ứng dụng lý tưởng cho cha mẹ để giúp các con ngủ ngon.

Tải ứng dụng tại đây.

5. Questlord

Mời bạn tải về 5 ứng dụng iOS miễn phí ngày 14/8 ảnh 5

QuestLord là game nhập vai chơi theo lượt có phong cách cổ điển. Bạn sẽ nhập vai vào một vị anh hùng có sứ mệnh giải cứu Shattered Realm khỏi thảm họa diệt vong. Đồ họa đẹp mắt trải rộng với hơn 160 bản đồ, tương tác với hơn 1000 NPC, 18 nhiệm vụ bí ẩn khác nhau và thu thập vật phẩm khi đánh quái vật. Nhanh tay tải về để gia nhập vào một chuyến hành trình khám phá cực kì thú vị cùng trò chơi này nhé.

Tải ứng dụng tại đây.