Mời bạn tải 7 ứng dụng Android miễn phí ngày 2/6

VietTimes – Chúng tôi xin giới thiệu với các bạn 7 ứng dụng Android miễn phí ngày 2/6. Vì thời gian miễn phí có giới hạn nên các bạn hãy nhanh tay tải xuống.

1. Suru for Android

Mời bạn tải 7 ứng dụng Android miễn phí ngày 2/6 ảnh 1

Suru for Android là một ứng dụng cung cấp các gói biểu tượng (icon) độ phân giải cao dành cho các ứng dụng Android. Suru for Android gồm hơn 500 icon và đang ngày càng tăng lên, liên tục được cập nhật các icon mới. Các icon được thiết kế cho những màn hình điện thoại có độ phân giải cao, mỗi icon có độ phân giải lên tới 192 x 192 pixel. Ngoài ra, các icon này cũng có thể được tùy biến theo sở thích cá nhân của người dùng.

Tải xuống tại đây

2. My Sports

Mời bạn tải 7 ứng dụng Android miễn phí ngày 2/6 ảnh 2

My Sports là một ứng dụng truyền hình cho phép người dùng có thể trải nghiệm các chương trình thể thao theo cách riêng của mình, không bị bó buộc vào thời gian phát sóng. Bạn có thể theo dõi trực tiếp hoặc xem lại các giải đấu như NBA, NFL MLB hay NCAA và rất nhiều giải đấu khác. Bạn chỉ cần thiết lập đội bóng yêu thích của mình trong ứng dụng là bạn đã có thể tự động theo dõi các trận đấu của họ mà không cần chú ý đến lịch thi đấu.

Tải xuống tại đây

3. Psychiatry

Mời bạn tải 7 ứng dụng Android miễn phí ngày 2/6 ảnh 3

Psychiatry là một ứng dụng bổ trợ cho những người đang nghiên cứu hoặc đang được đào tạo trong lĩnh vực tâm thần học. Psychiatry gồm khoảng 250 câu hỏi với hai chế độ Study và Test (Học và kiểm tra) và có thể tùy chọn thời gian cho mỗi bài. Người dùng không cần đến kết nối mạng, cũng như có thể tắt âm thanh nếu thấy khó chịu hoặc không cần thiết. Các câu hỏi sẽ được chấm điểm và người dùng có thể xem lại nhằm đối chiếu với kết quả.

Tải xuống tại đây

4. Shu’s Garden

Mời bạn tải 7 ứng dụng Android miễn phí ngày 2/6 ảnh 4

Shu’s Garden là một ứng dụng trò chơi được phát triển bởi Colin Sanders và Jason RT Bond. Trong game, người chơi sẽ vào vai Shu – một người ngoài hành tinh hoạt bát với những khả năng đặc biệt có thể nâng cao chất lượng đất ở những nơi mà cô ấy lắn qua, cũng như rải các hạt giống ra xung quanh và nuôi trồng chúng. Thông qua game, người chơi không chỉ được thư giãn mà còn được làm quen với những kiến thức về trồng trọt, cách làm đất cho đến quy trình ra hoa kết quả của cây. Đặc biệt, không có quảng cáo cũng như mua bán vật phẩm trong game.

Tải xuống tại đây

5. Ant Squisher 2

Mời bạn tải 7 ứng dụng Android miễn phí ngày 2/6 ảnh 5

Ant Squisher 2 là một ứng dụng game giải trí do Mapi Games phát triển. Nhiệm vụ của người chơi là ‘giết’ được càng nhiều kiến càng tốt. Càng giết được nhiều thì kiến xuất hiện càng nhiều. Tuy nhiên, bạn phải cẩn thận để không giết nhầm Ladybug hoặc Beeatle. Game có 3 chế độ chơi khác nhau độ khó tăng dần theo kỹ năng của người chơi. Game sở hữu đồ họa bắt mắt, âm thanh vui nhộn và có tính gây nghiện rất cao.

Tải xuống tại đây

6. Heads Up

Mời bạn tải 7 ứng dụng Android miễn phí ngày 2/6 ảnh 6

Heads Up là một ứng dụng game mới được ra mắt do gá khổng lồ Wanner Bros International Entertainment phát triển. Heads Up là một game đoán từ trên thẻ bài được đặt trên trán của người chơi, thông qua gợi ý của bạn bè hoặc những người xung quanh. Đây là một trò chơi rất vui nhộn, và bạn có thể ghi lại những video trong quá trình chơi cũng như chia sẻ những video này. Người chơi có thể dễ dàng tạo ra các thẻ từ mới một cách dễ dàng và khiến cho trò chơi không bao giờ có hồi kết.

Tải xuống tại đây

7. SeekDroid

Mời bạn tải 7 ứng dụng Android miễn phí ngày 2/6 ảnh 7

SeekDroid là một ứng dụng tìm kiếm với khả năng giám sát các thiết bị của bạn mọi lúc mọi nơi. Với ứng dụng này, bạn có thể theo dõi, tìm kiếm mọi thiết bị của mình, thông qua những tính năng độc đáo của SeekDroid. Ứng dụng này có thể giám sát đồng thời nhiều thiết bị, định vị và đặt chuông báo, cũng như bật GPS từ xa…Với một tài khoản SeekDroid và tài khoản Google trên thiết bị, bạn sẽ dễ dàng tìm thấy điện thoại hoặc table của mình thông qua một bản đồ trên trang SeekDroid.com với đầy đủ các thông tin về vị trí hay lịch sử của thiết bị và theo dõi liên tục.

Tải xuống tại đây