Mở hộp siêu phẩm HTC U 11

VietTimes – Chiếc HTC U 11 là smartphone thuộc phân khúc cao cấp mà HTC vừa cho ra mắt hôm 16/5 vừa qua. Đây là một smartphone có cấu hình mạnh mẽ và tính năng Edge Sense độc đáo. 

Dưới đây là ảnh mở hộp và video trải nghiệm nhanh HTC U 11.
 HTC U 11 được đóng gói trong một chiếc hộp nhựa hình chữ nhật có kích thước khá lớn. Mặt trước có dòng chữ tên sản phẩm
 Mặt sau hộp in các thông số kỹ thuật của HTC U 11, chẳng hạn như vi xử lý Snapdragon 832 của Qualcomm, bộ nhớ 6 GB, chuẩn chống nước IP 67...
Trong hộp có củ sạc, hỗ sạc nhanh theo chuẩn Quick Charge 3.0

Cáp USB type C

Tai nghe đi kèm HTC U 11 giống với tai nghe đóng gói cùng HTC U Ultra, có khả năng lọc tạp âm cho chất lượng âm thanh khá tốt 
Mở hộp siêu phẩm HTC U 11 ảnh 6
 Còn đây là chiếc HTC U 11. Điện thoại này có màn hình 5,5 inch, độ phân giải QHD cùng kính cường lực Gorilla Glass 5. HTC đã trang bị 4 micro xung quanh U 11, cho phép thu âm thanh 3 chiều và ghi âm hướng đối tượng (ghi âm đối tượng từ xa và loại bỏ tiếng ồn xung quanh) 

Mở hộp siêu phẩm HTC U 11 ảnh 7
Mặt sau của điện thoại là sự kết hợp giữa kính và kim loại cho một màu sắc bóng bẩy giống phiên bản U Ultra. Máy ảnh sau của U 11 có độ phân giải 12 MP, khẩu độ f/1.7, có chức năng ổn định quang học, hỗ trợ đèn flash LED kép và quay video 4K.

Mở hộp siêu phẩm HTC U 11 ảnh 8
HTC tặng kèm một chiếc ốp lưng silicon

Mở hộp siêu phẩm HTC U 11 ảnh 9

Do U 11 đã bỏ giắc 3,5 mm nên người mua U 11 được cung cấp một dây chuyển từ cổng USB-C sang 3,5 mm để có thể cắm tai nghe thông dụng.

Mở hộp siêu phẩm HTC U 11 ảnh 10

Đây là màn hình chào mừng đến với tính năng Edge Sense. Đây là tính năng cho phép người dùng bóp vào hai cạnh của điện thoại để kích hoạt một số ứng dụng mà người dùng lựa chọn.

Mở hộp siêu phẩm HTC U 11 ảnh 11

Người dùng có thể thiết lập độ mạnh yếu khi bóp vào hai cạnh máy

Mở hộp siêu phẩm HTC U 11 ảnh 12

Sử dụng tính năng Edge Sense để kích hoạt nhanh ứng dụng chụp ảnh

Mở hộp siêu phẩm HTC U 11 ảnh 13

HTC U 11 có 5 màu: Bạc, Xanh, Đen, Trắng và Đỏ. Trong đó màu Bạc là màu gây tranh cãi khi nó nhìn giống màu xanh dương. Màu sắc của mặt lưng U 11 sẽ thay đổi theo góc nhìn. Với chiếc U 11 màu bạc, khi thay đổi góc nhìn nó có thể chuyển sang màu xanh hoặc màu hơi ánh tím. Đây là chiếc U 11 màu bạc so với LG G6 màu bạc. Dự kiến HTC U 11 sẽ được bán ngay trong tháng 5 với mức giá khoảng 19 triệu đồng

Video trải nghiệm nhanh HTC U 11