Mở hộp Oppo F1s xám đen, bản giới hạn giá không đổi

Oppo F1s phiên bản xám đen được đóng hộp và chức năng tương tự các màu đang bán trên thị trường, khác biệt duy nhất lớp vỏ màu mới và mặt kính đen tuyền sang trọng.
Mở hộp Oppo F1s xám đen, bản giới hạn giá không đổi
Mở hộp Oppo F1s xám đen, bản giới hạn giá không đổi

Để đánh dấu cột mốc hơn 300.000 máy Oppo F1s được bán ra sau 2 tháng tại thị trường Việt (số liệu GFK), Oppo tung ra phiên bản xám đen của chiếc F1s với số lượng giới hạn. Model mới của Oppo chính thức lên kệ từ đầu tháng 11 với giá bán không đổi 5.990.000 VND.

Oppo F1s được đóng hộp với bộ phụ kiện không thay đổi so với các màu còn lại, máy được dán sẵn miếng dán màn hình fix size và tặng kèm ốp lưng silicon trong suốt. Oppo F1s sở hữu màn hình IPS 5,5 inch HD 720p, chạy trên chip xử lý 8 nhân MediaTek 6750, RAM 3GB, 32GB bộ nhớ trong, đi cùng viên pin 3075mAh, cảm biến vân tay và chạy hệ điều hành ColorOS nền Android 5.1. Được nhấn mạnh về khả năng chụp ảnh selfie, Oppo F1s có camera trước 16MP, đồng thời camera sau 13MP cũng hỗ trợ chế độ chụp chuyên nghiệp có thể điều chỉnh các thông số như tốc độ màn trập, iso,... Theo đại diện Oppo Việt Nam, phiên bản F1s xám đen chỉ cho đặt hàng một lần duy nhất vào đầu tháng 11 và chốt số lượng tại thời điểm đó, chính vì vậy Oppo gọi đây là phiên bản giới hạn (limited edition). Bộ ảnh mở hộp sớm Oppo F1s tại Việt Nam trước thời điểm máy lên kệ chính thức.

Theo Nghe nhìn VN