Microsoft trả tiền cho người sử dụng Bing

Trong chương trình giải thưởng mới công bố ngày 1/6 tại Anh, Microsoft sẽ trả tiền cho người sử dụng công cụ tìm kiếm Bing thông qua điểm tích lũy.
Người dùng tại Anh sẽ nhận được điểm tích lũy qua mỗi lần tìm kiếm bằng bing. Ảnh: CNET
Người dùng tại Anh sẽ nhận được điểm tích lũy qua mỗi lần tìm kiếm bằng bing. Ảnh: CNET

Theo Microsoft, khách hàng có thể sử dụng điểm tích lũy để đổi ra các phần thưởng khác nhau, bao gồm thẻ quà tặng cho Xbox, mua nhạc tại Groove Music hay đổi sang tín dụng Skype. Microsoft cũng hợp tác với một số tổ chức từ thiện của Anh để tặng thẻ tích điểm cho họ.

Ban đầu, chương trình này chỉ có ở Mỹ nhưng Microsoft đã quyết định áp dụng nó tại Anh từ ngày 1/6. Cơ chế hoạt động của nó cũng gần như tương đồng với chương trình đang hoạt động tại Mỹ. Theo đó, người dùng sẽ nhận 3 điểm cho mỗi lượt tìm kiếm trên Bing. Nếu bạn đang sử dụng Microsoft Edge, số điểm tích lũy sẽ được tăng gấp đôi cho tới hết ngày 15/8.

Mỗi ngày, người dùng có thể nhận tối đa 30 điểm với cách thức thông thường hoặc 60 điểm với trình duyệt Microsoft Edge. Ngoài ra, tham gia giải các câu đố cũng giúp người dùng kiếm được nhiều điểm hơn. Bên cạnh đó, người dùng có thể nhận thêm 1 điểm cho mỗi lần chi tiêu trực tuyến trên Microsoft Store. Nếu kiếm được 500 điểm/tháng, Microsoft sẽ cho người dùng lên cấp độ 2 với số điểm tích lũy mỗi ngày là 150.

Chương trình mới được Microsoft thiết kế nhằm kéo người dùng sử dụng công cụ tìm kiếm Bing. Trước đó, ông lớn công nghệ cũng có những bước đi cụ thể hơn như cài đặt nó là công cụ tìm kiếm mặc định trên Microsoft Edge hay liên tục quảng cáo trên Windows 10.

Sau khi có mặt tại Anh, chương trình của Microsoft cũng sẽ hướng tới người dùng ở Pháp, Đức và Canada vào tháng tới. 

Theo zing.vn
http://news.zing.vn/microsoft-tra-tien-cho-nguoi-su-dung-bing-post751345.html